Một phụ nữ bị sát hại ngay trước cổng nhà

Pháp luật - Ngày đăng : 18:26, 16/03/2021

Sáng sớm, nhóm công nhân trên đường đến rẫy cao su thì phát hiện thi thể một người phụ nữ nằm bên đường. Thi thể người phụ nữ cách cổng nhà chỉ khoảng 30m.

Ngày 16/3, ông Đỗ Ích Chiến, Chủ tịch UBND xã Đắk Sin (huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ án mạng khiến một phụ nữ tử vong nghi do bị sát hại.

Hiện lực lượng chức năng vẫn tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Một phụ nữ bị sát hại ngay trước cổng nhà - 1
Người dân địa phương đến quyên góp, hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 15/3, sau khi đi họp thôn, bà Trần Thị T. (SN 1965, trú tại thôn 4, xã Đắk Sin) đi bộ từ hội trường thôn về nhà. Tuy nhiên, khi chỉ cách cổng nhà khoảng 30m, người phụ nữ bị kẻ xấu chém một nhát dao chí mạng, khiến bà T. tử vong tại chỗ.

Đến khoảng 7h sáng 16/3, một nhóm công nhân khai thác gỗ cao su đi ngang qua thì phát hiện thi thể bà T. nằm ngay trên đường, trên đầu có một vết chém lớn. Nhóm người này sau đó đã báo cho chính quyền, cơ quan chức năng địa phương.

Theo lãnh đạo UBND xã Đắk Sin, bà T. là người lao động hiền lành, sống một mình tại căn nhà ở thôn 4.

Bản thân bà và chồng đã ly hôn nhiều năm nay, người chồng không còn sinh sống tại địa phương. Cuộc sống khá khó khăn, gia đình thuộc diện hộ nghèo, con cái đều đi làm ăn xa.

Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.