Hà Nội: Bắt giữ đối tượng dùng tiền lì xì đi mua ma túy

Pháp luật - Ngày đăng : 11:50, 19/02/2021

Việt BáoNgay khi lực lượng chức năng thấy đối tượng có biểu hiện nghi vấn đã yêu cầu dừng xe kiểm tra hành chính và phát hiện, bắt giữ Phan Minh Tuấn với hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Được biết Tổ công tác Y24 đang làm nhiệm vụ theo kế hoạch tại khu vực đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) thì phát hiện 1 người đàn ông điều khiển xe máy lưu thông theo hướng đi Đại Cồ Việt có biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Ban đầu đối tượng viện nhiều 'lý do' để tránh không bị kiểm tra nhưng cơ quan chức năng không chấp nhận và đã yêu cầu đối tượng phải tuân thủ việc kiểm tra hành chính người và phương tiện.

Đối tượng Tuấn đã có tiền án và khá quanh co.

Đối tượng là Phan Minh Tuấn (SN 1977; trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội). Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện một gói nilon bên trong có chứa các tinh thể màu trắng, nghi là ma túy nê ngay lập tức đã khống chế đối tượng.

Khai nhận ban đầu Tuấn khai gói nilon là ma túy đá mua bằng tiền lì xì Tết của bạn bè, đang trên đường mang về để sử dụng thì bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định.

Minh An