Bắt giữ 2 đối tượng đang vận chuyển hơn 400kg pháo lậu

Pháp luật - Ngày đăng : 15:14, 12/01/2021

Việt BáoKhi 2 đối tượng phát hiện bị lực lượng chức năng theo dõi đã ngay lập tức bỏ chạy, bằng biện pháp nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đã thành công truy bắt các đối tượng.

Hai đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Ngọc Phong và Đỗ Mạnh Hải cùng 36 tuổi và ngụ phường Hố Nai, thành phố Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Được biết Bộ đội Biên phòng phát hiện chiếc xe ôtô hiệu Innova mang BKS 51A-150.78 có nhiều điểm đáng nghi nên đã bí mật theo dõi. Khi chiếc xe này bỏ chạy Bộ đội Biên phòng thông báo với Công an huyện Lộc Ninh và Công an thị xã Bình Long phối hợp triển khai lực lượng chốt chặn bắt chiếc xe bỏ chạy.

khi đến trạm thu phí Thanh Lương trên quốc lộ 13, thuộc địa bàn xã Thanh Lương, thị xã Bình Long lực lượng chức năng dùng xe ô tô và hàng rào chặn đường mới khống chế được chiếc xe.

Đối tượng Đỗ Mạnh Hải (bên trái) và Nguyễn Ngọc Phong( bên phải) cùng tang vật.

Tiến hành kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện trên xe có 244 bệ pháo hoa, 3 bịch pháo bi với tổng trọng lượng 421,8kg; 1 tép tinh thể màu trắng nghi là ma túy đá. Trên người Nguyễn Ngọc Phong có 177,5 triệu đồng tiền mặt, 3 điện thoại di động và 1 dây chuyền vàng và còn một BKS khác là 15A-293.57.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Minh An