Nam thanh niên che mặt vào tiệm vàng đánh thương tích chủ tiệm

Pháp luật - Ngày đăng : 15:11, 11/12/2020

Một thanh niên đội mũ bảo hiểm, mang khẩu trang che kín mặt, điều khiển xe máy đến tiệm vàng. Lợi dụng sơ hở bất ngờ dùng chân đá vào mặt khiến chủ tiệm vàng té ngửa rồi xông vào đánh.

Công an huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp Công an xã Tân Lý Đông cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tra trường hợp một nam thanh niên xâm nhập tiệm vàng nghi cướp và đánh thương tích chủ tiệm rồi bỏ chạy khi bị truy hô.

Nam thanh niên che mặt vào tiệm vàng đánh thương tích chủ tiệm - Ảnh 1.

Nam thanh niên đánh chủ tiệm vàng. Ảnh cắt từ camera.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 7h20 sáng 11/12, một nam thanh niên hơn 20 tuổi mặc áo khoác dài tay màu đỏ, đầu đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang điều khiển xe máy đến tiệm vàng Ngọc Trường (xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) do ông Lương Thanh Năm (SN 1954) làm chủ.

Tại đây, đối tượng này có trao đổi qua lại với ông Năm và cầm trên tay món đồ được ông Năm đưa. Đối tượng vòng vo một khoảng thời gian ngắn, khi thấy ông Năm sơ hở thì bất ngờ dùng chân đá vào mặt khiến nạn nhân té ngửa trên nền nhà.

Nam thanh niên che mặt vào tiệm vàng đánh thương tích chủ tiệm - Ảnh 2.

Tiệm vàng Ngọc Trường ở xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành.

Tiếp đó, đối tường này liên tục dùng tay đánh liên tiếp vào mặt ông Năm. Tuy bị thương nhưng nạn nhân vẫn kịp truy hô người hỗ trợ. Đối tượng đã bị chặn bắt khi đang lái xe bỏ chạy về hướng huyện Tân Phước.

Nam thanh niên che mặt vào tiệm vàng đánh thương tích chủ tiệm - Ảnh 3.

Phương tiện bị cơ quan chức năng tạm giữ. Ảnh: Châu Thành.

Theo người nhà nạn nhân, qua trích xuất camera vào thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng này có đặc điểm rất giống một người đã ra vào tiệm vàng ở những ngày trước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý theo qui định của pháp luật.