Dựng hiện trường vụ va chạm giao thông, nam thanh niên đánh nữ sinh dã man

Pháp luật - Ngày đăng : 15:54, 09/12/2020

Sáng 9/12, lực lượng CSGT của Công an TP Thủ Dầu Một đã dựng lại hiện trường vụ va chạm giao thông, nam thanh niên đánh nữ sinh dã man, gây phẫn nộ dư luận.
Dựng hiện trường vụ va chạm giao thông, nam thanh niên đánh nữ sinh dã man - 1
Lực lượng chức năng dựng lại hiện trường vụ va chạm giao thông khiến nữ sinh bị đánh dã man.
Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi vào lúc 16h40 chiều 7/12. Theo đó, nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu đang cho xe máy quay đầu để qua đường thì 2 học sinh đi xe đạp điện từ phía sau chạy tới không kịp tránh đã tông vào xe của đôi nam nữ khiến cả 2 học sinh ngã nhào. 
Cùng thời điểm, một phụ nữ điều khiển xe tay ga cũng lao đến, tông tiếp vào xe của đôi nam nữ và ngã văng về phía trước khoảng 5m. Sau vụ va chạm, thanh niên đi xe máy không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao vào dùng chân đạp liên tiếp vào đầu, mặt nữ sinh đi xe đạp điện. Chưa dừng lại, đối tượng này còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào đầu em học sinh. 
Nhiều người dân chạy ra giúp người bị nạn và can ngăn thì người đàn ông mới dừng tay nhưng vẫn chửi bới, đe dọa nữ sinh rồi rời khỏi hiện trường.
Dựng hiện trường vụ va chạm giao thông, nam thanh niên đánh nữ sinh dã man - 2

Lực lượng chức năng thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối tượng đánh dã man nữ sinh sau vụ va chạm giao thông.

Vào cuộc điều tra, chiều 8/12, Công an TP Thủ Dầu Một đã bắt giữ Lê Tấn Thành (SN 1991, ngụ phường Tương Bình Hiệp) để điều tra về hành vi "Cố ý gây thương tích".  
Tại cơ quan công an, Thành khai nhận, sau khi xảy ra va chạm giao thông, bực tức vì xe đạp điện của 2 nữ học sinh tông vào xe máy của mình nên Thành đánh nữ sinh như sự việc được camera nhà người dân ghi lại. Thành khai thêm, trước khi xảy ra vụ việc, Thành có ăn nhậu với bạn, trong người có hơi men nên không làm chủ được bản thân.
Nữ sinh bị Thành hành hung là em Võ Ngọc Khánh V. (SN 2005, học sinh lớp 10, phường Tân An, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). V. bị 2 vết thương trên đầu phải khâu 10 mũi, chấn thương ở mặt, trầy xước tay chân.
Một người gặp tai nạn khác là bà Nguyễn Thị C., bà C. là người chạy xe tay ga tông tiếp vào xe của Thành và ngã văng về phía trước khoảng 5m. May mắn, bà C. chỉ bị chấn thương phần mềm. Tuy nhiên, phần chân vẫn sưng to không thể đi lại, phần hông và tay cũng bị bầm tím.
Dựng hiện trường vụ va chạm giao thông, nam thanh niên đánh nữ sinh dã man - 3

Rất đông người dân bức xúc việc thanh niên đánh dã man nữ sinh đã kéo đến dõi theo công tác dựng lại hiện trường.

Trong sáng 9/12, bà C. cũng có mặt tham gia buổi dựng lại hiện trường cùng lực lượng chức năng. Bà C. kể, khi bà đang điều khiển xe máy đi bán vé số thì thấy xe máy của đôi nam nữ rẽ qua đường đột ngột, sau đó xe đạp điện của 2 nữ sinh tông vào. Sự cố quá nhanh nên bà C. không kịp tránh, cũng bị cuốn vào vụ tai nạn.
Theo bà C., khi vụ tai nạn xảy ra, nam thanh niên đã lao vào đánh nữ sinh dã man, dù nhiều người can ngăn nhưng người này vẫn rất hung hăng.
Dựng hiện trường vụ va chạm giao thông, nam thanh niên đánh nữ sinh dã man - 4

Người đàn ông lao đến đạp, đá vào đầu nữ sinh - Ảnh cắt từ clip.

"Tôi lúc này cũng đau lắm, thấy hắn đánh bé gái dã man quá, mọi người chạy đến la làng "chết rồi, chết rồi" thì hắn mới dừng tay rồi lấy xe bỏ đi. Mọi người mà không la làng thì chắc nó còn đánh con bé nữa", bà C. nhớ lại.
Công an TP Thủ Dầu Một đang điều tra, làm rõ vụ việc.