Hà Nam: Tạm giữ nam sinh lớp 9 đánh bạn tử vong

Pháp luật - Ngày đăng : 07:48, 28/11/2020

Việt BáoCông an thị xã Duy Tiên (tỉnh Hà Nam) vừa ra quyết định tạm giữ đối với N.T.Đ (14 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Châu Giang) vì N.T.D được xác định là người đã xô xát, đánh bạn học là N.V.V khiến nạn nhân tử vong vào sáng ngày 26/11.

Liên quan đến vụ học sinh lớp 9 đánh bạn tử vong tại trường THCS Châu Giang (phường Châu Giang, thị xã Duy Tiên, Hà Nam), ngày 27.11, ông Nguyễn Văn Thất - Chủ tịch UBND phường Châu Giang cho biết, theo điều tra ban đầu, em Nguyễn Văn Vỹ (SN 2006, ở thôn Du My, phường Châu Giang) và Nguyễn Tiến Đạt cùng học lớp 9 có xảy ra xô xát vào khoảng 9h sáng 26.11.

Hiện trường vụ việc

"Khi xảy ra xô xát, Đạt có dùng tay đấm vào vùng đầu và bụng của Vỹ khiến nam sinh bị ngất. Dù đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng em đã tử vong ngay sau đó", ông Thất thông tin.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, cơ quan công an đã nhanh chóng tiếp cận các nhân chứng và đưa Đạt về cơ quan để lấy lời khai. Bước đầu cháu bé đã thừa nhận có đánh 2 - 3 phát vào vùng đầu, bụng của bạn học cùng lớp bằng tay, không có hung khí.

"Sự việc xảy ra chỉ là mâu thuẫn bột phát giữa hai học sinh, không ai mong muốn. Em Đạt và Vỹ đều còn nhỏ tuổi, chưa nhận thức được các hành vi của mình", đại diện Sở GD&ĐT Hà Nam cho biết.

Minh An