Đến nhà con nợ nhưng không thấy ai liền rút súng quân dụng bắn vào nhà

Pháp luật - Ngày đăng : 15:02, 07/11/2020

Việt BáoKhi đối tượng đến nhà anh H. để đòi nợ nhưng gọi mãi không thấy thì Ngô Đức Bảo (ở huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã rút súng ngắn quân dụng bắn vào cửa sổ nhà anh H..

Vừa qua, Cơ quan An ninh điều tra Công an Hà Tĩnh đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam 3 tháng đối với Ngô Đức Bảo (SN 1993, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) về tội "Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng".

Theo hồ sơ, vào ngày 20/9, Ngô Đức Bảo cùng Trần Chí Linh (SN 1991, trú tại thị trấn Cẩm Xuyên), điều khiển xe ô tô mang BKS 37C - 111.99 xuống nhà anh Nguyễn Văn Hoàng (SN 1992, trú tại xã Cẩm Dương, huyện Cẩm Xuyên) để đòi nợ. Đến cửa nhà, đối tượng Bảo đã gọi cho Hoàng nhưng mãi không được nên đã ra xe lấy một khẩu súng ngắn, bắn vào cửa sổ phía trước nhà Hoàng khiến một số tài sản bị hư hỏng.

Đối tượng Ngô Đức Bảo

Khi nhận được thông tin, Công an huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc điều tra, đồng thời triệu tập đối tượng Ngô Đức Bảo, thu giữ 1 khẩu súng ngắn bằng kim loại, 3 viên đạn.

Được biết Ngô Đức Bảo là đối tượng hình sự cộm cán trên địa bàn có các hoạt động như tổ chức đánh bạc, hoạt động tín dụng đen, sử dụng trái phép chất ma túy và nhiều vụ việc gây thương tích khác.

Hiện cơ quan công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý đối tượng Bảo trước pháp luật.

Minh An