Thủ đoạn trộm tiền với các kỹ năng điêu luyện của 1 nam thanh niên

Pháp luật - Ngày đăng : 12:49, 30/10/2020

Việt BáoPhát hiện 1 đối tượng đang khoét trần thạch cao, đu dây xuống phá két sắt, nhân viên cửa hàng đã ngay lập tức thông báo cho Công an để truy bắt đối tượng.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức (TPHCM) bằng công tác nghiệp vụ đã bắt được 1 đối tượng có hành vi trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Bằng camera an ninh, nhân viên cửa hàng phát hiện 1 đối tượng nam bịt khẩu trang, đang khoét trần thạch cao của cửa hàng rồi thả dây đu xuống để phá két sắt trộm tài sản. Ngay lập tức, nhân viên liền đóng kín các cửa rồi gọi điện trình báo công an địa phương.

Nhận được tin báo, tổ công tác thuộc Công an quận Thủ Đức nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai công tác vây bắt. Khi cánh cửa của cửa hàng được mở ra, tổ công tác ập vào, đối tượng đang khoác ba lô định tìm cách tháo chạy nhưng đã bị khống chế.

Đối tượng Nguyễn Văn Công cùng số tiền 120 triệu đồng

Qua điều tra xác định đối tượng là Nguyễn Văn Công (sinh năm 1988), tại hiện trường trần thạch cao của cửa hàng bị khoét một lỗ hình chữ nhật vừa đủ một người chui lọt, từ trên lỗ này thòng xuống một đoạn dây thừng dài 3-4m. Két sắt ở gần đó bị phá hỏng, số tiền bên trong hơn 120 triệu không còn.

Tiến hành kiểm tra balo của đối tượng, lực lượng chức năng thu giữ được kìm, dao, xà beng cùng 120 triệu đồng mà đối tượng vừa trộm từ két sắt của cửa hàng.

Hình thức trộm của đối tượng tương tự 1 số vụ trộm gần đây nên Công an đang tiến hành điều tra làm rõ.

Minh An