Vào Trung tâm y tế trộm xe mô tô của bác sĩ

Pháp luật - Ngày đăng : 16:20, 05/10/2020

Châu vào Trung tâm y tế huyện An Phú trộm xe mô tô của bác sĩ nhưng chưa kịp tẩu thoát thì bị bắt giữ. Trước đó, Châu đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm cắp tài sản tại Trung tâm y tế này.

Sáng 5/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Phú, An Giang cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Trần Hòa Châu (sinh năm 1969, không nơi cư trú nhất định), để tiếp tục điều tra về tội “Trộm cắp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Châu khai nhận: Do cần tiền tiêu xài nên nảy sinh  ý định đến Trung tâm y tế huyện An Phú để trộm cắp tài sản của các bệnh nhân.

Vào Trung tâm y tế trộm xe mô tô của bác sĩ - 1

Đối tượng Trần Hoa Châu

Đến khoảng 0h15 ngày 11/8, Châu lẻn vào Trung tâm y tế huyện An Phú, đến các phòng bệnh nhân tìm tài sản lấy trộm, nhưng do các phòng khóa trong nên Châu không thực hiện được.

Châu đến khu vực khoa sản phát hiện cửa phòng khép hờ nên đột nhập vào trong phòng thấy một chiếc xe Honda Dream của anh Hồ Minh Cường là bác sĩ trực tại đây, đang dựng cặp cửa.

Khi Châu vừa lấy con dao xếp đưa vào ổ khóa xe để mở khóa thì bị người dân phát hiện bắt giữ giao cho Công an thị trấn An Phú.

Trong quá trình điều tra, Châu còn thừa nhận, ngoài vụ trộm trên, trước đó Châu đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm tiền và điện thoại di động tại Trung tâm y tế huyện An Phú.