NÓNG: Phát hiện đường dây nam huấn luyện viên thể hình bán dâm giá 18 triệu đồng

Pháp luật - Ngày đăng : 20:48, 06/08/2020

Ngày 6/8, Cơ quan điều tra Công an quận Long Biên đã tạm giữ hình sự Nguyễn Phương Thảo (SN 1990, trú ở phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), để điều tra hành vi môi giới mua bán dâm.

Trước đó, chiều 4/8, tổ công tác đội Cảnh sát hình sự Công an quận Long Biên kiểm tra hành chính một khách sạn trên địa bàn phường Long Biên, quận Long Biên, phát hiện và làm rõ đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại đây, người con trai khai nhân thân là Nguyễn (30 tuổi, tạm trú tại Hà Nội). Còn cô gái có mặt trong phòng nghỉ sinh năm 1998.

NÓNG: Công an Hà Nội phát hiện đường dây nam bán dâm phục vụ quý bà - Ảnh 1.

Nguyễn Phương Thảo

Qua đấu tranh, Nguyễn cho biết hiện đang làm huấn luyện viên thể hình cho một số trung tâm thể thao khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội.

Người môi giới những "quý bà" cho Nguyễn cũng được làm rõ là Nguyễn Phương Thảo.

Căn cứ lời khai của Nguyễn, cơ quan Công an đã thực hiện biện pháp tố tụng đối với Thảo. Từ đây, manh mối đường dây môi giới mua bán dâm đã lộ rõ.

Thảo khai nhận, nắm được nhu cầu muốn kiếm tiền ngoài thu nhập nghề huấn luyện viên thể hình của Nguyễn, cô gái đã đã chủ động tìm những người phụ nữ có nhu cầu trên mạng xã hội.

Ngày 28/7, Thảo nhận được đề nghị của 1 vị “khách” nữ, muốn tìm người bán dâm là nam giới.

Sau khi được Thảo gửi ảnh của Nguyễn, vị “khách” nữ đồng ý giá “vui vẻ” 18 triệu đồng. Thảo thông báo cho Nguyễn, nhưng bớt giá tiền xuống còn 12 triệu đồng.

Vào chiều 4/8, khi nam huấn luyện viên đang vui vẻ cùng khách, đã bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng.