Cùng với Sao Cha Không trong Bố Già, Phan Mạnh Quỳnh trở thành ngôi sao sáng nhất mảng nhạc phim

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 11:53, 14/03/2021

Việt BáoCó Chàng Trai Viết Lên Cây đánh dấu niềm yêu thương khắc khoải của Ngạn trong bản đồ phim Việt. Đi cùng theo đó là Sao Cha Không trong Bố Già.
Nhạc phim luôn là một yếu tố quan trọng, góp phần làm nên thành công của bộ phim. Bộ phim Mắt Biếc chiếm được nhiều cảm tình của khán giả không chỉ riêng nội dung phim, mà Có Chàng Trai Viết Lên Cây cũng khắc sâu niềm đau tình của nhiều chàng trai.
Cũng với những ca từ giàu cảm xúc và đau đến quằn quại của những người con, Phan Mạnh Quỳnh với ca khúc Sao Cha Không - nhạc phim Bố Già cũng thu hút rất nhiều sự chú ý. Chưa đầy 1 ngày sau khi ra mắt, bài hát đã thu hút 2 triệu lượt xem trên YouTube, đạt thứ hạng #1 trên BXH Hot14.

Sao Cha Không - Phan Mạnh Quỳnh (OST Bố Già)

Cả 2 ca khúc nhạc phim của Bố Già đều sở hữu vị trí cao trên BXH Hot14

Sử dụng tận 4 bài hát từ Phan Mạnh Quỳnh, trong đó có 3 sáng tác mới, Mắt Biếc đã khiến nhiều khán giả Việt nức nở qua từng bài hát. Từ trailer đầu tiên, giai điệu của Có Chàng Trai Viết Lên Cây đã làm nhiều người bất ngờ vì ca từ quá hợp với nội dung phim.
Trước Bố Già, đây là loạt phim Việt thành công nhờ OST quá đỉnh: Phan Mạnh Quỳnh xứng đáng làm ông hoàng nhạc phim rồi! - Ảnh 4.
Sau khi Mắt Biếc ra mắt, 3 ca khúc tiếp theo là Từ Đó, Hà LanTôi Chỉ Muốn Nói cũng liên tiếp lập thành tích và được nhiều người chọn thưởng thức. Sau chuỗi ngày ở rạp, Mắt Biếc đã mang về doanh thu tận 180 tỷ đồng, là một trong những bộ phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại. Ca khúc Có Chàng Trai Viết Lên Cây phiên bản dành riêng cho phim cũng thu hút gần 70 triệu lượt nghe trên YouTube cho đến thời điểm hiện tại.

Có Chàng Trai Viết Lên Cây - Phan Mạnh Quỳnh

Công Thành