Paris Jackson: Cuộc sống khốn khổ khi còn vị thành niên

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 18:18, 06/03/2021

Sau khi cha mất, cuộc sống của Paris Jackson đã thay đổi hoàn toàn, cô gái trẻ khó thích nghi với hoàn cảnh mới và từng nhiều lần tự tử bất thành.
Paris Jackson sành điệu và cá tính

Sau cái chết của Michael Jackson, Paris và các anh em của mình chuyển đến sống với bà của họ, Katherine Jackson. Cuộc sống mới hoàn toàn thay đổi và là khi Paris tự làm hại bản thân mình.

Trong chương trình Facebook Watch mang tên Unfiltered: Paris Jackson và Gabriel Glenn, con gái duy nhất của Vua nhạc Pop tiết lộ rằng cô đã sống một lối sống "rất lành mạnh" với cha mình, nhưng khi cô chuyển đến ở với bà của cô thì không cần có quy tắc gì nữa. Paris Jackson uống soda và bánh mọi lúc mọi nơi dẫn đến việc tăng cân đáng kể. Paris Jackson nói: "Thức ăn đã trở thành một thứ nghiện ngập. Và sau đó một người anh họ gọi tôi là béo và tôi đã nói: "Được rồi, tôi không thể làm như vậy nữa" và sau đó tôi rơi vào tình trạng tự làm hại bản thân."

Paris Jackson và anh trai trả lời phỏng vấn
Paris Jackson: Cuộc sống khốn khổ khi còn vị thành niên - 1

Paris tuyên bố rằng cô không nghĩ rằng các hành vi tự làm hại mình có thể cướp đi mạng sống của cô. Thay vào đó, cô đang tuyệt vọng tìm kiếm sự kiểm soát trong một thế giới hỗn loạn. Paris Jackson không nói nhiều về chủ đề này nhưng cô đã bị lạm dụng khi còn là một cô bé. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với Rolling Stone, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô bị một "người hoàn toàn xa lạ" tấn công tình dục khi mới 14 tuổi.

Vào thời điểm đó, Jackson cảm thấy mình không hòa nhập với nhiều bạn bè cùng trang lứa ở trường tư thục, nơi cô học lớp bảy. Thay vào đó, cô ấy rơi vào một đám đông với "rất nhiều người lớn tuổi đang làm rất nhiều điều điên rồ." Paris Jackson thừa nhận đã cố gắng lớn lên nhanh chóng và thực sự đó không phải là điều tốt. "Tôi đã làm rất nhiều điều mà những đứa trẻ 13, 14, 15 tuổi không nên làm," cô nói với Rolling Stone.

Paris Jackson: Cuộc sống khốn khổ khi còn vị thành niên - 2

Sau những lần tự hành hạ bản thân, Paris Jackson cuối cùng đã nảy sinh ý định tự tử. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với Rolling Stone, ngôi sao trẻ tiết lộ rằng cô đã cố gắng tự sát "nhiều lần", nhưng mọi chuyện chỉ được công khai một lần khi cô 15 tuổi trong lúc trầm cảm và nghiện ma túy. Sự cố cụ thể đó xảy ra vào năm 2013, Paris đã cắt cổ tay và uống 20 viên thuốc Motrin nhưng được cấp cứu kịp thời và được đưa đi điều trị ngay sau đó. "Đó chỉ là sự tự hận bản thân, lòng tự trọng thấp, nghĩ rằng mình không thể làm gì đúng, không nghĩ rằng mình đáng sống nữa," Paris chia sẻ.

Paris Jackson: Cuộc sống khốn khổ khi còn vị thành niên - 3

Sau lần tự tử bất thành vào năm 2013, Paris Jackson được cho là đã được chuyển từ cơ sở tâm thần tại Trung tâm Y tế UCLA đến Học viện Diamond Ranch, một trường trị liệu ở Utah, Mỹ. Theo tờ Daily Mail, đây không phải là một con đường dễ dàng. Gia đình Paris Jackson được cho là lo sợ rằng cô sẽ tái nghiện vì vụ kiện oan sai của cha cô. Jackson cũng được cho là cần vệ sĩ đặc biệt để bảo vệ cô khỏi những người hâm mộ ám ảnh nguy hiểm, những người có khả năng lẻn vào cơ sở điều trị trầm cảm và đau buồn để làm phiền cô.

Trong một cuộc phỏng vấn với Rolling Stone, Jackson tiết lộ rằng thời gian điều trị ở Utah dường như đã hữu ích. "Điều đó thật tuyệt vời đối với tôi. Tôi là một con người hoàn toàn khác. Tôi đã bị điên. Tôi thực sự đã phát điên. Tôi đã phải trải qua rất nhiều thứ, chẳng hạn như cơn tức giận của tuổi teen. Và tôi cũng phải đối mặt với chứng trầm cảm và lo lắng của mình mà không có bất kỳ sự trợ giúp nào." Tuy nhiên, ba năm sau đó, Jackson dường như có quan điểm khác. Ngôi sao trẻ tuyên bố rằng cô không bao giờ muốn đến Utah nhưng bị ép buộc vì cô chưa thành niên. "Các vấn đề khi tôi đến đó đã được khắc phục, nhưng khi tôi rời đi còn nhiều hơn những gì tôi bước vào," cô nói.

Miley Cyrus, Paris Jackson đọ dáng

Mối quan hệ giữa Paris Jackson và mẹ đẻ Debbie Rowe đã tốt lên trong một hoàn cảnh đáng buồn đó là mẹ cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Nỗi sợ hãi mất đi mẹ ruột được cho là đã giúp Paris và mẹ gần gũi nhau hơn.

Theo TMZ, Jackson đã liên hệ với mẹ trước ca phẫu thuật của mẹ mình. Jackson đã ở bên cạnh mẹ cô trong suốt quá trình điều trị. Paris thậm chí còn đăng một bức ảnh hôn lên đầu mẹ trên Instagram. "Tôi là một võ sĩ vì cô ấy là một võ sĩ. Yêu mẹ."

(Còn nữa)

Vĩnh Ngọc

Theo NS