Tất cả mất mát của fan Việt trong năm 2020 trong một khung hình

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 08:44, 14/12/2020

Việt BáoMới đây, khi nghệ sĩ Chí Tài đột quỵ và rời xa cõi tạm, nhiều fan hâm mộ đã thực hiện một bức ảnh nghệ thuật, tóm tắt lại những nghệ sĩ đã qua đời trong năm 2020.
Dẫu biết có hội ngộ là có chia ly, thế nhưng năm 2020 này là một năm mà giới hâm mộ đất Việt hứng chịu nhiều sự chia ly nhất.
Từ Nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín, người nghệ sĩ đa tài hào hoa với vai diễn điệp viên Nguyễn Thành Luân đậm nét hiệp sĩ. Đến nghệ sĩ Ánh Hoa, người chuyên trị vai phụ nữ chịu thương chịu khó với nụ cười hiền hậu luôn khiến người xem khóc nấc.
Đến diễn viên Mai Phương, xinh đẹp, tài năng và hiền lành, lại sớm lìa xa cõi đời khi còn quá trẻ. Rồi những nghệ sĩ đa tài như Brittanya Karma mất vì dịch bệnh, rồi cậu bé tí hon Đinh Văn K'Rể, người truyền cảm hứng sống tốt cho xã hội còn già hơn mình.
Rồi những cầu thủ, diễn viên nước ngoài, được người Việt Nam mến mộ thông qua những cú sút, những pha trình diễn kỹ thuật, những vai diễn để đời ... là Maradona, Kobe Bryant và Vua Báo Đen Chadwick Boseman.
Những ngày gần đây, nghệ sĩ mới nhất đã đi vào cõi vĩnh hằng là Ca nhạc sĩ - Nghệ sĩ hài Chí Tài. Anh đã chia tay chúng ta để về cõi vĩnh hằng vào ngày 9/12/2020.
Bằng tấm ảnh này, xin cám ơn và tạm biệt, những tượng đài của chúng tôi!

Công Thành