Lộ diện quý tử 14 ngày tuổi của Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 18:45, 14/08/2020

Việt BáoĐạo diễn Victor Vũ vừa đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cậu quý tử thứ 2 vừa chào đời.

Trưa 14/8, đạo diễn Victor Vũ lần đầu khoe ảnh con trai vừa chào đời. Cậu bé được bố mẹ đặt tên Vũ Nolan Nam Thiên được 14 ngày tuổi vào hôm nay. Trong ảnh thiên thần nhỏ đang ngủ say với biểu cảm khuôn mặt không thể yêu hơn.

Trước đó hai vợ chồng đều không tiết lộ về việc có thêm em bé, chỉ đến khi Đinh Ngọc Diệp ở tháng 8 của thai kỳ thì cặp đôi mới công khai tin vui khiến mọi người bất ngờ. Đến ngày 1/8 thì nữ diễn viên "vượt cạn" thành công và chào đón thêm quý tử thứ hai.

Nam đạo diễn tiết lộ tên đầy đủ của con trai và giờ chính xác cất tiếng khóc chào đời ngay sau đó. Cụ thể, cậu bé ra đời khoảng 11 giờ 30 phút trưa, cân nặng 3,66 kg và dài 49 cm. Sức khỏe hai mẹ con đều ổn định sau cơn sinh.

Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2016. 2 năm sau đó, họ chào đón con trai đầu lòng tên Landon Vũ Đông Quân.

Victor Vũ từng chia sẻ: "Khi làm bố, có một đứa con, con người tôi thay đổi rất nhiều. Cái tôi của mình rút xuống chỉ còn 'zero'". Đạo diễn phim Mắt biếc từ khi làm bố thường xuyên đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội để bày tỏ tình cảm với vợ cũng như khoe ảnh con.

Hà My