Chồng Âu Hà My trên phim đạo lý ngoài đời phông bạt

Văn hoá - Giải trí - Ngày đăng : 17:59, 13/08/2020

Việt BáoNhân vật của Trọng Hưng thể hiện từng có câu nói: "Hãy trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng để mất đi rồi mới biết hối tiếc".
Tối ngày 12/8, cộng đồng mạng xôn xao khi Âu Hà My - nữ giảng viên nổi tiếng ở Hà Nội công khai "bóc phốt" chồng ngoại tình, đối xử tệ bạc với nhà vợ. Điều đáng nói là Trọng Hưng từng được cả nhà vợ cưu mang, giúp đỡ khi vỡ nợ.
Nguyễn Trọng Hưng sinh năm 1992 từng tham gia khá nhiều phim như Bộ tứ 10A8, Lột xác, Taxi đêm, Chuyện tình cò hương, Người hoạt náo… nhưng chủ yếu là những vai phụ mờ nhạt không để lại dấu ấn.


Trong Bộ tứ 10A8, Nguyễn Trọng Hưng vào vai diễn Hưng ''chim én'', một chàng trai có tính cách rụt rè, nhút nhát, luôn tự ti về bản thân và hoàn cảnh nghèo khó của gia đình.
Vai diễn đáng nhớ nhất của anh là trong phim Đi qua mùa hạ. Trong phim, Trung (Trọng Hưng) là thiếu gia nhà giàu, đem lòng yêu bạn học và cũng là giúp việc trong gia đình.
Tuy là thiếu gia nhà giàu nhưng Trung lại có cuộc sống gia đình không mấy hạnh phúc. Bố anh có bồ nhí bên ngoài, còn mẹ sau khi biết chồng ngoại tình cũng rơi vào mối tình vụng trộm với trai trẻ.
Trong tập 13 của Đi qua mùa hạ, có một phân cảnh Trung nhắc nhở bố mình hãy biết trân trọng người phụ nữ bên cạnh, đừng để mất đi rồi mới biết hối tiếc.
Nhiều khán giả đã đào mộ đoạn clip này và cảm thán:"Trên phim thì nói đạo lý nhưng ngoài đời lại bị vợ tố ngoại tình, vô tâm và sống phông bạt".


Clip: Phân cảnh nhân vật của Trọng Hưng khuyên bố trân trọng hạnh phúc gia đình trong "Đi qua mùa hạ"
Không dừng lại ở công việc diễn viên, cuối năm 2018, Nguyễn Trọng Hưng từng cho ra mắt bộ phim về tình cảm gia đình tràn ngập yêu thương Tình yêu đáng giá bao nhiêu với vai trò đạo diễn. Bộ phim kể về một chàng trai có ác cảm với bố rất sâu sắc. Từ bé đến lớn, anh ta chỉ cảm nhận rằng bố là người coi trọng đồng tiền, không để ý đến bản thân mình.

Thế nhưng thực tế, bố là người yêu anh hơn tất thảy, thường xuyên làm đêm, làm muộn để kiếm thêm chút tiền cho con được ăn học đàng hoàng, không dám ôm con vì sợ bụi từ bộ đồ lao động làm bẩn người con. Đến cuối cùng, mẹ là người kết nối hai bố con lại, người con cũng hiểu ra được tình yêu bố dành cho mình, và dành thời gian nhiều hơn với bố, với gia đình.


Nguyễn Trọng Hưng tại buổi họp báo ra mắt phim "Tình yêu đánh giá bao nhiêu".

Khi ra mắt Tình yêu đáng giá bao nhiêu, Trọng Hưng từng chia sẻ: ''Dù đề tài hoàn toàn không mới, nhưng tôi tin bằng sự chân thành, bằng cách truyền tải cảm xúc từ những câu chuyện bình dị trong gia đình, bộ phim Tình yêu đáng giá bao nhiêu sẽ đi vào lòng khán giả''.

Hà My