Nếu hết thời, các nghệ sĩ này cũng không phải lo vì đã có tài lẻ nuôi thân

Showbiz - Ngày đăng : 13:12, 25/05/2021

Việt BáoĐã gọi là ngôi sao thì phải có tài năng trong lĩnh vực mình theo đuổi. Có một số ngôi sao không chỉ có tài ca hát, diễn xuất ... mà còn có thể tạo nét, ăn điểm với fan bằng những tài lẻ khá thú vị.
Giáo sư Mèo - Vũ Cát Tường
Ẩn sau một vẻ ngoài lạnh lùng hơi kiêu ngạo là một trái tim nồng ấm. Thế nên Vũ Cát Tường luôn được fan của mình yêu quý và nhờ vả cô "giải bài tập".
Với học lực khá cao, cùng với sự nhiệt tình và bản tính hơi ngơ ngơ của mình, Vũ Cát Tường đã thực sự giúp các fan của mình giải được các bài tập khó của các môn Vật Lý, Hóa Học, Toán và đôi khi, cô còn mở những tiết học online khi livestream với fan.
Sự ham học hỏi của Vũ Cát Tường đã trang bị cho cô một kiến thức xã hội cũng như chuyên môn khá vững chắc. Thế nên, không chỉ là HLV ở gameshow Giọng Hát Việt Nhí, Vũ Cát Tường thực sự có thể là một giáo viên dạy thêm khi không thích ca hát nữa.
Đầu bếp Sơn Tùng MT-P
Nhiều antifan của Sếp's luôn trù ẻo rằng anh sẽ hết thời sau scandal tình ái với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Và cho dù có hết thời thật đi chăng nữa, Sơn Tùng vẫn chẳng lo lắng bởi khả năng bếp núc khá chắc tay của mình.
Các món khác thế nào thì chưa biết, nhưng với mẻ bánh này, cộng với hình ảnh anh chàng đầu bếp MT-P khuấy bột khá nhuyễn thế này thì có lẽ một tiệm bánh MT-P cũng khá hút khách các bạn nhỉ?
Cùng sở thích và tài lẻ với Sếp's là Bé Heo Minh Hằng. Mẻ bánh cupcake của cô khá nhiều màu sắc và hình dáng khá đáng yêu.
Lổng tiếng phim - Lam Trường
Anh Hai Lam Trường giờ đây có cuộc sống khá viên mãn với những cơ ngơi, cơ sở kinh doanh khá ổn định. Ít ai biết rằng trước đây, ngoài âm nhạc thì Lam Trường còn có khả năng lồng tiếng phim với nhiều cung bậc, cảm xúc và tình huống khác nhau.
Sự tài tình trong việc giả giọng, lồng tiếng của anh được thể hiện qua một đoạn clip giao lưu với khán giả khiến nhiều người khá thích thú.
Chức Nữ hoa hậu - Phạm Hương
Sắc vóc đỉnh cao cộng với thần thái sang chảng, lạnh lùng của một Hoa hậu khiến nhiều người nghĩ rằng Phạm Hương sinh ra chỉ để dành cho các cuộc thi sắc đẹp.
Nhưng thực ra, một trong những sở thích của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 lại rất nhẹ nhàng. Đó là thêu thùa, một kỹ năng trong môn Nữ công gia chánh, mà khi được trau dồi thì khả năng trở thành nghệ nhân rất cao.
Với cuộc sống hiện tại khá viên mãn, việc một Phạm Hương Hoa hậu được nâng cấp thành nghệ nhân là điều dễ thành hiện thực.
Nếu tiệm thêu Hoa hậu của Phạm Hương ra đời, thì có lẽ đối tác của cô sẽ là Elly Trần. Cô nàng hot mom này có một sở thích gần như bất diệt là thêu thùa, trang trí váy áo của công chúa nhỏ.
Nhà tạo mẫu tóc - Đàm Vĩnh Hưng
Mr. Đàm nổi tiếng nhờ giọng hát đặc biệt, tính tình thẳng thắn và độ giàu, chịu chơi bất chấp. Và những ai yêu thích ca sĩ này đều biết quá khứ cơ cực của anh, trong đó có nghề hớt tóc.
Những năm gần đây, khi khán giả biết nhiều về quá khứ của anh thì nhiều nhà sản xuất show, cũng như các đồng nghiệp cũng nhờ anh cắt tóc tạo kiểu. Có chương trình còn tổ chức cho anh vừa hát vừa hớt tóc cho khách mời ngay trên sân khấu.
Thế nên, nhiều người vẫn thắc mắc tại sao Đàm Vĩnh Hưng vừa hát, vừa bán cháo, bán hải sản ... mà không mở tiệm tóc.