Chồng Việt Hương hy sinh một sở thích to lớn để chiều lòng vợ

Showbiz - Ngày đăng : 12:00, 19/05/2021

Việt BáoNhạc sĩ Hoài Phương vì để vợ yên tâm, đã viết một bản cam kết với nội dung vùa buồn cười vừa đáng yêu dưới đây.
Mỗi người ai cũng có sở thích riêng, và nhạc sĩ Hoài Phương, chồng danh hài Việt Hương thì thích ăn tiết canh.
Tuy nhiên, giữa sở thích cá nhân và tình yêu thì chàng nhạc sĩ lãng tử này lại chọn tình yêu. Cụ thể, đó là lời hứa không ăn tiết canh - món ăn yêu thích của mình. Để vợ yên tâm và đỡ tốn "tình phí" trong Ngày Của Mẹ (18/5), chàng lãng tử này đã có một bản cam kết, vừa làm vợ vui lòng, vừa đỡ tốn tiền ăn tiết canh, bảo vệ sức khỏe.
"Kể từ ngày hôm nay 18/5/2021, tôi sẽ vĩnh viễn không bao giờ ăn một món ăn tôi ưa thích - tiết canh các loại (vịt, dê, heo...). Món quà đơn sơ nhưng là một hy sinh lớn lao của tôi tặng vợ".
Việt Hương không giấu vẻ vui mừng trên livestream tối qua. Chị nói: "Với em sức khỏe là vàng, nên không cần cà rá hột xoàn, xe, túi xách. Giữ sức khỏe, mùa nắng xứ nhiệt đới dễ nhiễm khuẩn không nên ăn".
Việt Hương sau một lần dang dỡ đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ông xã Hoài Phương đã 15 năm. Cuộc sống vợ chồng của hai người chỉ thực sự ở bên nhau trong vài năm gần đây, trước đó, Việt Hương thường phải sống trong tình trạng nửa năm bên chồng, nửa năm về Việt Nam.
Trong mùa dịch Covid, cặp đôi Hoài Phương - Việt Hương quyết định định cư tại quê nhà.
Tiết canh là một món ăn được coi như đặc sản ở các tỉnh phía Bắc Việt Nam. Tuy nhiên, dù ở thôn quê hay thành thị, việc ăn món ăn được chế biến từ máu sống của động vật vẫn tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.
Ở Việt Nam, hàng năm vẫn có những ca bệnh nguy hiểm từ liên cầu khuẩn lợn và các loại vi khuẩn khác do ăn tiết canh.

KNC