Phương Trinh Jolie: “Bạn trai kém 3 tuổi giúp tôi trở thành phụ nữ chung thủy trong tình yêu”

Showbiz - Ngày đăng : 19:13, 13/05/2021

Việt Báo"Quan trọng là khi gặp Bình, tôi đã thay đổi rất nhiều, bỏ được rất nhiều tính xấu. Quan trọng nhất là Bình giúp tôi trở thành một người phụ nữ chung thủy", Phương Trinh Jolie nói.
Phương Trinh Jolie từng tuyên bố, nếu người đàn ông không có thu nhập 100 triệu/ tháng thì không có cơ hội lọt mắt xanh của cô. Bên cạnh những người ủng hộ Phương Trinh Jolie thì tuyên bố này khiến cô chịu nhiều gạch đá bởi đa số người Việt đều cho rằng, phụ nữ mà chăm chăm vào vật chất thì không hay.
Mới đây, chia sẻ trong chương trình Chuyện cuối tuần, Phương Trinh Jolie một lần nữa khẳng định: “Quan điểm của tôi tới giờ vẫn không thay đổi. Đó không phải tuyên ngôn của tôi nhưng là tiêu chuẩn của tôi. Tiêu chuẩn phù hợp với mình mà người Việt vẫn hay nói là môn đăng hộ đối”.
Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng đính chính: “Lúc đó tôi nói là, người đó phải có mức thu nhập ngang bằng hoặc hơn mình. Mà tôi kiếm một tháng đã hơn 100 triệu rồi, con số đó chỉ là một phần mấy số tiền tôi kiếm được trong 1 tháng thôi.
Hiện tại, với người bạn trai mà tôi đang quen thì 100 triệu cũng chỉ là một số tiền nhỏ. Bạn trai tôi là diễn viên Lý Bình, thu nhập của anh ấy 1 tháng hơn con số đó rất nhiều”.
Giải thích cho việc đưa ra tiêu chuẩn đó, Phương Trinh Jolie nói: “Người đàn ông có cái tôi riêng, nếu họ quen một người phụ nữ quá thành công, 1 tháng kiếm được quá nhiều tiền thì bản thân họ sẽ thấy thua sút người yêu. Và tiếng nói của họ trong gia đình cũng nhỏ lại, họ tự ti và chắc chắn gia đình sẽ không hạnh phúc như lúc đầu nữa”.
Phương Trinh Jolie cũng bày tỏ: “Khi những người đàn ông tiếp xúc với tôi và tự tin có thể trở thành bạn trai hoặc chồng tương lai thì họ phải biết, họ nằm trong tiêu chuẩn đủ để tự tin giao tiếp với tôi. Nếu họ không đủ sự tự tin đó thì sẽ không lại nói chuyện với tôi, hoặc không dám nhắn tin làm quen với tôi đâu. Trong cuộc đời tôi, chưa bao giờ tôi phải đi tìm ai hết. Bình thường đã có quá nhiều người tìm tôi rồi”.
Được biết, bạn trai hiện tại của Phương Trinh Jolie kém cô 3 tuổi. Hai người quen nhau đã 3 năm và vẫn vô cùng hạnh phúc.
Đúng ra tôi sẽ thích một người có cái nhìn xa trông rộng trong cuộc sống, công việc, thậm chí có thể bao bọc dẫu mình không làm gì. Tôi đã từng có suy nghĩ và mong muốn một người chồng như vậy nhưng đó là thời mình chưa có gì trong tay. Còn bây giờ, mình đã có mọi thứ căn bản rồi, không cần phải lo tương lai thế nào nữa.
Lý Bình là người bạn trai đầu tiên tôi quen mà nhỏ hơn tôi 3 tuổi, còn trước kia luôn lớn hơn tôi cả chục tuổi vì như vậy mới đủ trình nói chuyện với tôi, để tư vấn, khuyên tôi trong công việc sau này. 
Tuy nhiên, Lý Bình lại làm được hết những việc đó. Mọi khó khăn trong cuộc sống, công việc của tôi, Bình đều cho lời khuyên tốt. Tôi làm theo và đưa tôi tới chiều hướng tốt hơn.
Quan trọng là khi gặp Bình, tôi đã thay đổi rất nhiều, bỏ được rất nhiều tính xấu. Quan trọng nhất là Bình giúp tôi trở thành một người phụ nữ chung thủy. Tôi gặp người đẹp trai hơn, có trăm tỷ, ngàn tỷ muốn cưới, tôi cũng không cần bởi ở bên Bình, tôi thấy bình yên".

Công Thành