Á hậu 1 Phương Anh: Tôi đoán được kết quả từ bán kết

Showbiz - Ngày đăng : 09:24, 24/11/2020

Việt BáoTrong buổi livestream với độc giả, Á hậu 1 Phương Anh cho biết cô đã đoán được kết quả từ trước khi chung kết bắt đầu

Á hậu 1 đã đoán trước được kết quả

Chia sẻ về kỷ niệm của 3 cô gái trong quá trình thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Á hậu 1 Phương Anh gây bất ngờ khi chia sẻ từng dự đoán Đỗ Thị Hà sẽ trở thành Hoa hậu.

Cô nói: “Khi tất cả mọi người cùng tập duyệt cho đêm bán kết, có khoảng 60 bạn thí sinh, lúc đó em chưa biết hết mọi người nhưng trong căn phòng đó thì có một cô gái rất cao, chân rất dài và đặc biệt là nụ cười cực kỳ tươi. Chính nụ cười ấy đã khiến cho em rất ấn tượng. Thậm chí em còn nghĩ trong đầu là: “Hoa hậu là từ Thanh Hóa rồi”.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu bật khóc khi nhắc lại đêm Chung kết, Á hậu 1 cực ấn tượng với khả năng ứng xử khéo léo - Ảnh 7.

Còn đối với Tân Hoa hậu, cô lại ấn tượng về Á hậu 2 Ngọc Thảo là một người có vẻ ngoài lạnh lùng, thậm chí lúc đầu còn hơi sợ nhưng khi tiếp xúc thì lại nhận ra đây là một cô gái hồn nhiên, vô tư giống mình.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu bật khóc khi nhắc lại đêm Chung kết, Á hậu 1 cực ấn tượng với khả năng ứng xử khéo léo - Ảnh 8.

Không cần làm những điều xa xỉ để khác biệt với những Hoa hậu trước

Khi được hỏi về việc bị so sánh với các Hoa hậu đàn chị, Đỗ Hà thẳng thắn chia sẻ: “Ngay sau khi đăng quang thì em cũng có nhận được một số lời so sánh với các chị Hoa hậu trước. Em nghĩ mỗi Hoa hậu sẽ có vẻ đẹp riêng. Mọi người thường hỏi em đã là Hoa hậu rồi thì phải làm điều gì để khác biệt so với các chị Hoa hậu trước. Em nghĩ mình không cần làm những điều quá hoa mỹ, xa xỉ mà chỉ cần làm tốt hơn như thế, những hành động của mình phải thực sự có ý nghĩa, có sức lan tỏa trong cộng đồng.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020: Hoa hậu bật khóc khi nhắc lại đêm Chung kết, Á hậu 1 cực ấn tượng với khả năng ứng xử khéo léo - Ảnh 9.

Về ngoại hình thì mỗi người sẽ có một nét ngoại hình khác nhau, ấn tượng với người nhìn khác nhau. Có thể ban đầu chưa được hoàn chỉnh nhưng em nghĩ sau thời gian cố gắng, rèn luyện thì vấn đề ngoại hình sẽ có thể cải thiện được”.