Trấn Thành: yêu mù quáng - Kỳ Duyên: yêu cần phải 'tách não'

Showbiz - Ngày đăng : 10:18, 09/11/2020

Việt BáoTrong show Vô lăng tình yêu vừa lên sóng với sự góp mặt của Trấn Thành, Sam, Ngô Kiến Huy, Quang Trung, Hoa hậu Kỳ Duyên, Trấn Thành thú nhận rằng anh là người yêu rất mù quáng.
Trong tập này, các nghệ sĩ khách mời tiếp tục theo dõi hành trình yêu đương đến từ 3 chàng trai - 3 cô gái. Họ lần lượt tham gia thử thách rồi được ghép cặp để tìm ra chân ái đời mình.
Quán quân fitness model 2019 Đạt Kyo là người duy nhất mong muốn được tiếp tục ghép cặp với Kim Thành, trong khi toàn bộ người chơi đều yêu cầu thay đổi cặp đôi. Khán giả cũng dễ dàng nhận thấy sự rung động của chàng trai Hà thành trước nhan sắc Kim Thành. Anh tỏ ra bối rối, vụng về khi tiến đến cuộc hẹn riêng với người đẹp.
Trấn Thành thú nhận yêu mù quáng, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa nghe xong đã có phản ứng lạ  - Ảnh 2.
Trong góc nhìn của Trấn Thành, Đạt Kyo có một sự chân thành thái quá, không làm chủ được cảm xúc của mình. Đối phương - Kim Thành - lại quá thông mình và có khả năng làm chủ mọi tình huống. Dù có bề ngoài khá điển trai, Đạt Kyo cũng dính điểm trừ bởi phong thái nặng nề, lúng túng. Ngô Kiến Huy và Sam cũng cho rằng Kim Thành sẽ dễ bị chinh phục bởi BiMax hơn trai sáu múi Đạt Kyo.
Trấn Thành cho rằng, năng lượng từ sự chân thành chỉ phù hợp dành cho những người thích an toàn. Đối với những trường hợp thích chinh phục và yêu sự mới mẻ, sự quan tâm quá độ dễ khiến câu chuyện tình yêu trở nên nhàm chán.
Trấn Thành thú nhận yêu mù quáng, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa nghe xong đã có phản ứng lạ  - Ảnh 3.
Anh khẳng định: "Dù vẫn biết nên chọn một người tốt, nhưng rồi thì chúng ta vẫn không chọn một người tốt để yêu. Chúng ta sinh ra để yêu người làm cho mình yêu". Anh còn đề cập đến những cuộc tình của Sam. Cô vẫn luôn chọn quyết định của con tim, cho dù đã nhiều lần đổ vỡ.
Trấn Thành thú nhận yêu mù quáng, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa nghe xong đã có phản ứng lạ  - Ảnh 4.
Quang Trung còn tán thành nhận xét này của đàn anh, đồng thời còn cảm khái không biết bao giờ mình có thể tỉnh táo khi yêu một người. Trấn Thành còn chia sẻ thêm anh đã từng yêu mù quáng và bỏ quên lý trí.
Trấn Thành thú nhận yêu mù quáng, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa nghe xong đã có phản ứng lạ  - Ảnh 5.
Trấn Thành thú nhận yêu mù quáng, Hoa hậu Kỳ Duyên vừa nghe xong đã có phản ứng lạ  - Ảnh 6.
Phản đối quan điểm trên của Trấn Thành và Quang Trung, Hoa hậu Kỳ Duyên lại khẳng định mình là người yêu lý trí. Cô sẽ chọn người yêu mình chứ không phải người mình yêu. Trước khi bước vào một mối quan hệ, Kỳ Duyên luôn cân nhắc có bất kỳ tiêu cực nào từ cuộc tình sẽ tác động đến cô hay không. Cô cho rằng mình hoàn toàn có thể "tách não" để phân định lúc nào cần nghe theo lý trí, khi nào cảm xúc cần lên tiếng.