Hương Giang: 'Tôi thích việc nói được ra suy nghĩ của mình về người thứ ba'

Showbiz - Ngày đăng : 09:17, 05/11/2020

Tôi đã dũng cảm nói ra quan điểm khác biệt, có thể hơi cực đoan trên truyền hình" – Hương Giang nói.
Thời gian gần đây, Hương Giang bất ngờ nhận phải làn sóng anti mạnh mẽ từ một bộ phận công chúng sau khi tham gia chương trình Chị em chúng mình.
Các antifan cho rằng, cô đã nói quá nhiều về đạo lý trên sóng truyền hình, đặc biệt về người thứ ba.
Hương Giang: Tôi thích việc nói được ra suy nghĩ của mình về người thứ ba - Ảnh 1.
Mới đây, tại chương trình Chị em chúng mình, Hương Giang đã nhấn mạnh lại về quan điểm của mình. Cô nói:
"Tôi thích nhất tập nói về người thứ ba. Tôi thích việc nói được ra suy nghĩ của mình về người thứ ba, khiến các cô gái bớt đổ lỗi việc đàn ông ngoại tình cho một người phụ nữ khác.
Tôi muốn họ thẳng thắn nhìn nhận rằng họ mạnh hay họ yếu, có dám nói thẳng ra đó là lỗi của người đàn ông không hay không dám từ bỏ người đàn ông kia mà phải đổ lỗi cho một người phụ nữ khác.
Tôi đã dũng cảm nói ra quan điểm khác biệt, có thể hơi cực đoan về người thứ ba trên sóng truyền hình. Nó đã giúp cho rất nhiều người phụ nữ nhìn nhận được bản chất vấn đề một cách xứng đáng hơn. Đó là một trong những lần khiến tôi rất tâm đắc".
Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhìn lại mình và nói: "Nhìn lại chuyến hành trình của mình ở chương trình này, tôi thích nhất tập tôi nói về mẹ. Ít khi nào tôi có cơ hội chia sẻ tâm tư tình cảm, nói nhiều về chuyện con gái với mẹ mình.
Nhưng ở tập đó, tôi có cơ hội được nói nhiều, chia sẻ nhiều về mẹ mình trên truyền hình. Tôi cũng thấy được sự tương tác rất tốt của khán giả với mình.
Hương Giang: Tôi thích việc nói được ra suy nghĩ của mình về người thứ ba - Ảnh 3.
Chúng tôi không chỉ nói về chuyện thiên hạ, mà cũng nhận ra mình bỏ lỡ gia đình rất nhiều".
Đồng tình với Ninh Dương Lan Ngọc, NSND Lê Khanh nói: "Tôi cũng giống Lan Ngọc, xúc động vì nhờ ngồi ở đây mới được nói nên tình cảm với mẹ mình.
Bình thường, tôi hay hành động nhiều hơn, chứ noi bằng lời thì cứ ngại ngại. Chỉ khi ngồi trong chương trình này, tôi mới nói không giới hạn. Tôi đã xây được tượng đài tôn vinh người mẹ, khiến mọi người lay động".
Thúy Ngân lại cảm thấy khá hạnh phúc khi tham gia chương trình. Cô chia sẻ: "Trong chuỗi hành trình này, điều tôi nhận được là bài học từ các đàn chị dạy cho mình, rồi câu chuyện khán giả chia sẻ với mình. May mắn hơn nữa, tôi được chia sẻ câu chuyện về chị hai của mình trên truyền hình.
Đây là lần đầu tiên tôi nói về chị hai mình trước mặt mọi người và cho chị ấy biết tình cảm của tôi. Ít ai biết tôi có một người chị gái vì đó là niềm đau tôi giấu đi rất lâu rồi.
Khi kể về chị hai, tôi nhận được sự đồng cảm của mọi người. Điều này khiến tôi rất vui và xúc động".
Hương Giang: Tôi thích việc nói được ra suy nghĩ của mình về người thứ ba - Ảnh 4.
Hari Won thì xúc động tâm sự: "Tôi thích nhất lần ngồi nói chuyện về mẹ và ông bà. Ngay sau khi ghi hình, tôi về nhà nhắn tin cho mẹ liền, rằng: "Mẹ ơi, bà ngoại sao rồi? Mẹ có biết số điện thoại của bà không, ngày mai cho con nói chuyện với bà đi! Con nhớ bà ngoại quá".
Ngày hôm sau nói chuyện với bà ngoại, tôi sợ mình sẽ khóc vì bà ngoại tôi đã ngoài 90 tuổi rồi, không nghe được nhiều. Tôi bảo: "Ngoại ơi con là Hari Won nè",  bà ngoại lại cứ hỏi: "Ai thế, tới Hàn Quốc rồi à?". Tôi nói A thì bà ngoại đáp B, C.
Nhưng thôi, nghe được giọng bà ngoại là tôi vui rồi vì biết bà còn khỏe".