Ấn tượng với Private show của Hồ Ngọc Hà: khách mời “khủng”, âm nhạc hay

Showbiz - Ngày đăng : 15:27, 20/08/2020

Việt BáoTối 19/8, trước thềm phát hành album "Love Songs collection 4: Càng trưởng thành, càng cô đơn", Hồ Ngọc Hà đã có đêm Private show đầu tiên biểu diễn trực tiếp và giới thiệu album dành cho khán giả.
Đêm Private show của Hồ Ngọc Hà có sự tham gia của 2 khách mời đặc biệt: MC Trấn Thành và ca sĩ Noo Phước Thịnh cùng mang đến những bản tình ca và những câu chuyện, chia sẻ thú vị về tình yêu.
Lần này Hồ Ngọc Hà cùng ekip chọn hình thức Private show, chuỗi đêm nhạc đặc biệt với không gian gần gũi thân mật hơn và giới hạn số lượng khán giả chỉ từ 10 đến 15 người.
Dù chỉ diễn ra trực tiếp trên internet, Hồ Ngọc Hà cùng ekip đã lên ý tưởng và thực hiện chỉn chu, bài bản về hình ảnh lẫn chất lượng âm thanh. Chương trình hấp dẫn, thu hút không chỉ đạt lượt xem cao với gần 30,000 người xem cùng lúc mà còn được chia sẻ rộng rãi và nhận nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.
Hồ Ngọc Hà cùng Noo Phước Thịnh song ca những ca khúc hits của cả hai như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Sao ta lặng im, Cả một trời thương nhớ. (Ảnh: Vương Huy)
Hồ Ngọc Hà và MC Trấn Thành (Ảnh: Vương Huy)
Sự trò chuyện dẫn dắt vui nhộn, ăn ý của Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà khiến khán giả liên tục bình luận thể hiện sự thích thú.
Những chi tiết hé lộ thêm về Album "Love Songs collection 4" trước thềm ra mắt như màn “đập hộp” album đầy duyên dáng của Trấn Thành và Hồ Ngọc Hà, hay dù chỉ “nhá hàng” một số ca khúc trong album như Đầu hàng, Anh bây giờ nhạt quá, Cạn dòng nước mắt nhưng đã khiến khán giả phát sốt và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.
Hồ Ngọc Hà hát live 2 ca khúc: Cự tuyệt, Càng trưởng thành càng cô đơn. (Ảnh: Vương Huy)
Dù chỉ trong thời lượng 90 phút, Private show của Hồ Ngọc Hà thật sự khiến khán giả mãn nhãn về phần nghe lẫn phần nhìn.
Biên tập chương trình hấp dẫn, gần gũi, sân khấu được trang trí hoành tráng, đẹp mắt. Các ca khúc ấn tượng tiếp tục thể hiện khả năng trình diễn hát live đầy kỹ thuật và cảm xúc của Hồ Ngọc Hà khiến những khán giả có mặt xem show cũng phải liên tục vỗ tay tán thưởng.
Ngoài ra, Private show có một số khách mời đặc biệt có mặt và xem trực tiếp: Doanh nhân Dương Quốc Nam, Vũ Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Lê Hà, Phí Phương Anh, stylist Kelbin Lei, NTK Lâm Gia Khang, các nhạc sĩ đồng hành trong dự án Nguyễn Hồng Thuận, Vương Anh Tú, Nguyễn Minh Cường, và Kim Lý cùng đến ủng hộ Hồ Ngọc Hà.
Vĩnh Tâm - Trấn Thành - Hồ Ngọc Hà - Kim Lý - Hoài Sa (Ảnh: Vương Huy)
Hồ Ngọc Hà - Vương Anh Tú - Nguyễn Hồng Thuận - Trấn Thành (Ảnh: Vương Huy)
NTK Lâm Gia Khang (Ảnh: Vương Huy)
Người mẫu Phí Phương Anh (Ảnh: Vương Huy)
Stylist Kelbin Lei (Ảnh: Vương Huy)
Vũ Khắc Tiệp (Ảnh: Vương Huy)

Ngày 20/08, album "Love Songs collection 4: Càng trưởng thành, càng cô đơn" của Hồ Ngọc Hà cũng sẽ chính thức phát hành rộng rãi trên toàn quốc.

Di Di