Đậu Kiêu và ái nữ “vua sòng bạc Macau” bị chê trách vì tới quán bar giữa mùa dịch

Showbiz - Ngày đăng : 12:16, 18/08/2020

Hình ảnh ái nữ “vua sòng bạc Macau” - Hà Siêu Liên và bạn trai - tài tử Đậu Kiêu tới một quán bar tại Thượng Hải cùng bạn bè giữa thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, khiến cộng đồng mạng chỉ trích.

Hình ảnh Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu tới một quán bar vào ngày 17/8 vừa rồi được chia sẻ trên mạng, tạo nên làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng. Thời điểm này, dịch Covid-19 lại bùng phát đợt mới và chính quyền khuyến khích người dân không nên tụ tập đông người. Song, phớt lờ lời kêu gọi trên, Đậu Kiêu và bạn gái vẫn tụ tập tại quán bar cùng hội bạn.

Trong loạt ảnh, cặp đôi mặc đồ khá đơn giản. Đậu Kiêu diện áo phông trắng và quần short còn Hà Siêu Liên chọn đồ bộ cùng đôi giày thể thao. Cặp đôi nắm tay nhau đi dạo trên đường phố khá tình tứ. Sau đó, họ mới tới điểm hẹn cùng hội bạn là một quán bar ở Thượng Hải.

Đậu Kiêu và bạn gái tiểu thư bị chê trách vì tới quán bar giữa mùa dịch - 1

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu bi bắt gặp hò hẹn tại Thượng Hải vào tháng 8/2020.

Đậu Kiêu và bạn gái tiểu thư bị chê trách vì tới quán bar giữa mùa dịch - 2
Đậu Kiêu và bạn gái tiểu thư bị chê trách vì tới quán bar giữa mùa dịch - 3

Cặp đôi tới gặp gỡ bạn bè tại một quán bar sau khi đi dạo phố.

Hà Siêu Liên là một trong những cô con gái cưng nhất của tỷ phú Hà Hồng Sân. Cô là con gái của tỷ phú họ Hà và người vợ thứ ba. Ngoài gia sản do người cha ruột giàu có để lại, cô cũng có một sự nghiệp kinh doanh riêng. Hà Siêu Liên cũng là cô con gái nổi tiếng và được truyền thông quan tâm nhất của “vua sòng bạc Macau”.

Năm ngoái, Hà Siêu Liên và tài tử “Sở Kiều Truyện” - Đậu Kiêu công khai tình cảm và mối quan hệ của họ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông. Tháng 7 vừa rồi, Đậu Kiêu đã sắp xếp công việc, liên tục có mặt bên cạnh bạn gái để cùng cô và gia đình lo liệu tang lễ cho tỷ phú Hà Hồng Sân. Sự xuất hiện của Đậu Kiêu bên cạnh gia tộc họ Hà khiến fan chờ đợi về một hôn lễ rất gần trong tương lai.

Kể từ sau tang lễ của tỷ phú Hà Hồng Sân, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên quấn quýt không rời. Cặp tình nhân trẻ thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc của họ và xuất hiện bên nhau ở những nơi đông người. Gần đây, video Đậu Kiêu bế bổng bạn gái và hôn cô trên trang cá nhân của hai người đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Đậu Kiêu và bạn gái tiểu thư bị chê trách vì tới quán bar giữa mùa dịch - 4

Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu công khai tình cảm được 1 năm.

Mối quan hệ của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu được sự chấp nhận của gia tộc họ Hà bởi từ khi yêu nhau, “ái nữ” của “vua sòng bạc Macau” nhiều lần đưa bạn trai về ra mắt gia đình và tham dự các sự kiện quan trọng. Song, mối tình này kéo dài hơn 1 năm của Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu vẫn khiến nhiều người hoài nghi bởi lẽ, Hà Siêu Liên là tiểu thư một gia đình giàu có, còn Đậu Kiêu chỉ là một ngôi sao giải trí.

Đậu Kiêu, sinh năm 1988, được đánh giá là diễn viên thực lực của làng giải trí Hoa ngữ với diễn xuất đáng khen trong các bộ phim như Quan hệ nguy hiểm, Tân bộ bộ kinh tâm, Hải thượng mộc vân ký, Sở Kiều truyện... Đặc biệt vai diễn Yến Tuân trong Sở Kiều Truyện giúp anh vươn lên hàng ngôi sao hạng A tại Trung Quốc. Đậu Kiêu thu nhập từ việc đóng phim và làm người mẫu quảng cáo, tham dự các sự kiện.

Đậu Kiêu và bạn gái tiểu thư bị chê trách vì tới quán bar giữa mùa dịch - 5

Chuyện tình giữa Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu thu hút sự quan tâm của truyền thông và cộng đồng mạng.