Diễn viên 'Nấc thang lên thiên đường' được bác bỏ cáo buộc sử dụng ma túy

Showbiz - Ngày đăng : 17:01, 13/08/2020

Việt BáoMới đây, Sở cảnh sát Gangnam Seoul đã bác bỏ cáo buộc về việc sử dụng ma túy trong quá khứ của nam diễn viên “Nấc thang lên thiên đường” Shin Hyun Joon.
Cụ thể, trước đó vào ngày 13/7,  Kim Gwang Seob - quản lý cũ của Hyun Joon đã gửi đơn tố cáo lên Sở cảnh sát Gangnam Seoul để yêu cầu điều tra vụ việc nam diễn viên từng tự ý sử dụng thuốc mê Propofol bất hợp pháp vào năm 2010.
Trong đơn tố cáo, Kim Gwang Seob khi rõ: “Vào năm 2010, Shin Hyun Joon đã sử dụng trái phép quá liều thuốc mê Propofol. Khi đó nam diễn viên đang trong quá trình điều trị tại một bác sĩ da liễu ở quận Gangnam. Sau đó Hyun Joon đã bị Văn phòng Công tố Quận Trung tâm Seoul điều tra về vụ việc này”.
Shin Hyun Joon trong "Nấc thang lên thiên đường".
Vào ngày 12/8 hôm qua, sau quá trình xem xét, Sở cảnh sát Gangnam Seoul đã bác bỏ đơn tố cáo của Kim Gwang Seob. Lý do Sở cảnh sát đưa ra: “Propofol chính thức được liệt kê là một loại ma túy vào tháng 2 năm 2011. Kim Gwang Seob cáo buộc diễn viên Shin Hyun Joon sử dụng ma túy trái phép vào 2010 là không có căn cứ. Vì vậy, đã 7 năm trôi qua, thời hiệu xử lý vụ việc liên quan đến vấn đề sử dụng chất ma túy không nhằm mục đích y tế sẽ không được áp dụng trong trường hợp này”.

Trước đó, Shin Hyun Joon và quản lý cũ Kim Gwang Seob đã xảy ra tranh cãi khi người quản lý này lên tiếng cáo buộc anh bị nam diễn viên ngược đãi suốt 13 năm làm việc và bị quỵt tiền lương. Vào ngày 27/7, sau khi quản lý cũ gửi đơn tố cáo lên Sở cảnh sát, Shin Hyun Joon đã đệ đơn tố cáo ngược Kim Gwang Seob vì tội phỉ báng và lan truyền thông tin sai lệch.
Shin Hyun Joon cho biết: “Tôi và Kim Gwang Seob quen biết vào năm 1991 và trở thành bạn bè từ đó. Nhưng vài năm sau, tôi cắt đứt mối quan hệ với quản lý Kim vì phát hiện anh ấy đã gây ra nhiều rắc rối trong cuộc sống của tôi. Sau khi biến mất một vài năm, giờ đây anh ta quay trở lại và đưa ra những thông tin sai sự thật về tôi”.

Di Di ( soompi)