Diễn viên Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày, Hồ Bích Trâm được kiểm tra y tế

Showbiz - Ngày đăng : 20:01, 27/07/2020

Hai nữ diễn viên nghiêm túc chấp hành việc khai báo và kiểm tra y tế sau khi trở về từ Đà Nẵng và Quảng Ngãi.
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 với 4 ca mắc trong cộng đồng tại Đà Nẵng và Quảng Ngãi, Cục Quản lý khám chữa bệnh (Bộ Y tế) ra một loạt công văn hỏa tốc gửi các đơn vị.
Trước tình hình này, nhiều nghệ sĩ Việt cũng nghiêm túc chấp hành, bên cạnh đó vẫn giữ tâm lý bình tĩnh, sàng lọc thông tin một cách thông minh, chuẩn xác.
Diễn viên Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày, Hồ Bích Trâm được kiểm tra y tế - 1
Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày tại nhà.
Sau lịch trình tại Lăng Cô và bay đến sân bay Đà Nẵng, nữ diễn viên Kaity Nguyễn đã nghiêm túc tự cách ly 14 ngày. Cô cho biết: "Ngày 23/7 đến 25/7 Kaity có một chuyến đi tới Lăng Cô và có bay đến sân bay Đà Nẵng trong 2 ngày đó.
Nên hiện tại Kaity đã khai báo y tế và đang tự cách ly tại nhà theo đúng yêu cầu của Chính Phủ. Kaity rất lo lắng về những công việc sắp diễn ra nhưng mọi thứ đều phải gác lại để đảm bảo an toàn sức khoẻ của bản thân và cũng như những người xung quanh Kaity".
Còn nữ diễn viên Hồ Bích Trâm thì thông tin: "Em về ngày 20/7 - vào ngày 23/7. Và em chỉ ở nhà em Đức Phổ (Quảng Ngãi) - em không đến những nơi trên ạ (số 5, 6, 7). Giữ gìn sức khoẻ cả nhà ơi! Bảo vệ bản thân, khẩu trang và rửa tay kĩ nghen".
Diễn viên Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày, Hồ Bích Trâm được kiểm tra y tế - 2
Hồ Bích Trâm cũng nghiêm túc chấp hành việc kiểm tra y tế. "Mấy anh nhiệt tình ghê! Gõ cửa 21h55 - chị ơi đo thân nhiệt đi, hôm bữa em thấy chị bay về Quảng Ngãi! Dạ mấy anh cứ thoải mái ạ".
Diễn viên Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày, Hồ Bích Trâm được kiểm tra y tế - 3
Hồ Bích Trâm được đo thân nhiệt.
Diễn viên Kaity Nguyễn tự cách ly 14 ngày, Hồ Bích Trâm được kiểm tra y tế - 4
Cả hai nữ diễn viên đều có ý thức phòng dịch để bảo vệ bản thân và cộng đồng.
Thái độ tự giác và tinh thần tích cực hợp tác của Kaity Nguyễn và Hồ Bích Trâm đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, khích lệ của mọi người.