Sophie Turner mặc áo thun bó sát, khoe bụng bầu sắp sinh

Showbiz - Ngày đăng : 14:00, 15/07/2020

Việt BáoMới đây, Sophie Turner mặc áo thun bó sát và quần legging, lộ rõ bụng bầu sắp sinh khi đi bộ tập thể dục cùng chồng - nam ca/nhạc sĩ Joe Jonas ở Los Angeles.
Joe Jonas và Sophie Turner đang mong chờ đứa con đầu lòng sẽ chào đời vào hè này. Cả 2 đều mang kính và đeo khẩu trang kín mít khi ra phố trong thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp.
Sophie Turner diện một chiếc áo thun bó sát, kết hợp cùng quần legging khiến bụng bầu sắp sinh của cô nàng lộ rõ "mồn một". "Nữ hoàng Sansa" của Game of Thrones rất tích cực đi bộ để tăng cường sức khỏe, giúp việc sinh nở dễ dàng, thuận lợi hơn.
Joe Jonas và Sophie Turner đã kết hôn tại Las Vegas ngày 1/5/2019. Sophie Turner từng chia sẻ rằng cô rất mong chờ tới giây phút được làm mẹ.
Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào năm 2016 và tuyên bố đính hôn vào tháng 10 năm 2017. Trong một chương trình gần đây, Joe Jonas chia sẻ suy nghĩ về thời gian giãn cách xã hội do dịch Covid-19, anh nói rằng trong thời dịch thế này mà anh có vợ bên cạnh là một điều tuyệt vời. Joe giải thích thêm: "Chúng tôi kết hôn năm ngoái, vì vậy dễ hiểu khi chúng tôi chỉ muốn ở bên cạnh nhau. Thời gian này là khoảng thời gian thực sự đặc biệt".

Theo Dailymail

Di Di