Ca sĩ Đăng Khôi nhập viên phẫu thuật chữa viêm tai cấp

Showbiz - Ngày đăng : 20:29, 16/07/2020

Việt BáoMới đây, nam ca sĩ Đăng Khôi đã phải nhập viện để thực hiện ca phẫu thuật thính giác khá nghiêm trọng.
Tối qua 15/7, trên trang cá nhân, Thủy Anh – vợ ca sĩ Đăng Khôi đã đăng tải những bức ảnh hành trình phẫu thuật khá nghiêm trọng về thính giác của nam ca sĩ. Được biết, 10 năm trước Đăng Khôi đã trải qua ca phẫu thuật về thính giác, và tiếp tục sau 10 năm, anh lại thực hiện ca phẫu thuật lần thứ 2.
Hình ảnh nam ca sĩ Đăng Khôi trên giường bệnh. Ảnh: Facebook Thuy Anh Le
Theo như vợ của nam ca sĩ chia sẻ, Đăng Khôi tự quyết định sẽ thực hiện ca phẫu thuật mà không cho vợ biết trước, vì sợ vợ và gia đình lo lắng. Trước khi vào viện để tiến hành phẫu thuật, anh đã tổ chức sinh nhật cho vợ, cho cha và đưa con về thăm ông bà,…
Nam ca sĩ Đăng Khôi chuẩn bị chu toàn mọi việc trước khi nhập viện để tiến hành ca phẫu thuật thính giác. Ảnh: Facebook Thuy Anh Le

Hiện tại, ca phẫu thuật của Đăng Khôi đã thành công tốt đẹp. Sau hơn 3 tiếng chờ đợi ngoài phòng mổ, Thủy Anh đã không thể kiềm chế những giọt nước mắt đầy xúc động khi nghe bác sĩ thông báo đây là ca mổ phức tạp nhưng cuộc phẫu thuật đã thành công. Vợ của nam ca sĩ chia sẻ, sau cuộc phẫu thuật, sức khỏe của Đăng Khôi đã dần ổn định và thính giác của anh cũng đang được phục hồi hoàn thiện.

Gia đình luôn ở bên Đăng Khôi để cổ vũ tinh thần và ủng hộ anh.
Cha mẹ của Đăng Khôi cũng có mặt để động viên tinh thần và chúc mừng nam ca sĩ đã có cuộc phẫu thuật thành công.
Trước khi cuộc phẫu thuật diễn ra, theo Zing, Thủy Anh cho biết sau chuyến du lịch ở Nha Trang, Đăng Khôi bị viêm tai cấp, nếu để lâu và không được phẫu thuật kịp thời thì nguy cơ tiềm ẩn cao, làm mất thính lực và ảnh hưởng đến não. Sau khi thăm khám, các bác sĩ khuyên anh nên phẫu thuật sớm để hoàn thiện chức năng nghe và chấm dứt tình trạng viêm, nhiễm trùng.
"Nhiều lần tôi đã muốn anh Khôi phẫu thuật sớm hơn nhưng anh vẫn cứ lừng chừng, chẳng phải vì sợ đau mà bận quá nhiều việc. Sáng 14/7, anh nhập viện để tiến hành ca phẫu thuật. Sau ca mổ kéo dài hơn 3 tiếng, sức khỏe của anh đã tiến triển tốt hơn", vợ Đăng Khôi cho biết.
Vợ chồng Đăng Khôi cùng 2 con. Ảnh: Facebook Thuy Anh Le

Trên trang cá nhân, 2 vợ chồng thường xuyên đăng nhiều hình ảnh gia đình hạnh phúc, khiến các fan hâm mộ và đồng nghiệp xung quanh không khỏi ngưỡng mộ. Hiện nay, mọi người đều rất vui mừng và gửi những lời chúc, hỏi thăm tới nam ca sĩ Đăng Khôi khi anh đã thành công trải qua cuộc phẫu thuật lần này.

Di Di