Brooklyn Beckham đính hôn với con gái tỷ phú

Showbiz - Ngày đăng : 11:51, 11/07/2020

Cậu cả nhà Beckham, 21 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái 25 tuổi Nicola Peltz.
Tờ Mirror của Anh vừa đưa tin, Brooklyn Beckham, 21 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái Nicola Peltz, 25 tuổi sau 9 tháng hò hẹn.
Một nguồn tin thân cận với nhiếp ảnh gia trẻ tiết lộ: "Brooklyn nói với bạn bè rằng anh ấy và Nicola Peltz đã đính hôn. Điều này không bất ngờ với mọi người vì hai người họ yêu nhau say đắm. Bố mẹ Brooklyn cũng mong những điều tốt đẹp nhất cho con và gửi lời chúc phúc tới con của mình. Bố mẹ Brooklyn Beckham rất hào hứng và vui vẻ."
Brooklyn Beckham đính hôn với con gái tỷ phú - 1
Brooklyn Beckham và Nicola Peltz ở bên nhai 9 tháng và rất ít khi xa nhau. Trước đó, Brooklyn từng hẹn hò với nữ diễn viên Chloe Moretz và người mẫu Hana Cross.
Brooklyn Beckham và bạn gái xinh đẹp luôn công khai chuyện tình cảm của họ trên mạng xã hội. Brooklyn tự nhận mình quá may mắn khi có được Nicola là bạn gái.
Brooklyn Beckham và Nicola hiện sống cùng nhau ở New York. Vợ chồng Beckham cũng rất quý mến bạn gái của con và ủng hộ mối quan hệ này.
Brooklyn Beckham đính hôn với con gái tỷ phú - 2
Brooklyn từng hẹn hò với nhiều người đẹp nhưng các mối quan hệ của chàng trai trẻ này đều kết thúc nhanh chóng. Trước Nicole, người mẫu Hana Cross cũng có khoảng thời gian hò hẹn với Brooklyn nhưng bố mẹ Brooklyn không tán thành mối quan hệ này vì đôi trẻ cãi vã quá nhiều.
Nicola Peltz là con gái cưng của tỷ phú Nelson Peltz. Bố cô là doanh nhân và sở hữu khối tài sản ước chừng 1,7 tỷ USD.