Con gái Đoan Trang phấn khích khi hội ngộ con trai Thu Trang - Tiến Luật

Showbiz - Ngày đăng : 15:12, 17/06/2020

Việt BáoBé Sol - con gái ca sĩ Đoan Trang ôm chầm lấy Andy khi gặp lại nhau trong chuyến đi chơi chung của các gia đình ở "Thử thách lớn khôn"

Hưởng ứng không khí nôn nao của ngày hè nên 6 gia đình hai miền Nam – Bắc của Thử Thách Lớn Khôn quyết định “chơi lớn” khi tổ chức liền một chuyến du lịch biển. Được hội ngộ cùng nhau, cả 6 gia đình đều háo hức và trông đợi những thử thách tiếp theo tại một resort đẳng cấp.

Các ông bố bà mẹ lẫn nhóc tì đều diện những trang phục ngày hè khỏe khoắn và rực rỡ. Tuần này Sam - nữ MC xinh đẹp và tài ba - sẽ đồng hành và dẫn dắt 6 gia đình trong chuyến du lịch biển đáng nhớ này. Đoan Trang chia sẻ “Rất là hứng khởi” còn Kiên Hoàng phải thốt lên “Mong chờ” khi được hỏi về cảm xúc hiện tại.

Bé Sol và ba
Sol được đánh giá rất nhanh nhẹn, lanh và tràn đầy năng lượng

Tại đây, sáu gia đình vừa ghi hình vừa được thư giãn và tận hưởng những dịch vụ cao cấp tại khu resort. Khi hội ngộ cùng anh Andy, quý nữ nhà Đoan Trang đã chạy đến “tay bắt mặt mừng” ôm chầm lấy con trai Thu Trang. Cả hai gia đình đều vui mừng và phấn khích khi có thêm nhiều thời gian để nghỉ dưỡng và gần nhau hơn. Tiến Luật dành lời khen ngợi hết mực cho Sol: “Bé Sol như cả động lực cho chương trình, khi mình buồn hay cần năng lượng chỉ cần nhìn cô bé này chơi thì có năng lượng tràn trề liền”.

Tiến Luật và con trai Andy. Bé Sol và Andy khá thân thiết với nhau khi tham gia chương trình "Thử thách lớn khôn"

Ở diễn biến khác, chương trình chuẩn bị một căn hộ hoành tráng với view nhìn ra biển và có hẳn hồ bơi rộng lớn. Các ông bố cùng con sẽ phải tận dụng hết “đạo cụ” mà chương trình cung cấp để tìm kiếm và giải mã mật thư để giành quyền sở hữu căn hộ “như mơ” đó.

Các bé chơi vận động trường

Ngoài ra, cả 6 gia đình còn cùng nhau trải qua những thử thách thú vị khác của chương trình như vận động dưới nước và tham gia buổi giao lưu thân mật cùng chuyên gia tâm lý TS. Lê Thị Linh Trang. Những hình ảnh cực dễ thương của các bé cùng ba mẹ sẽ xuất hiện ở tập 13 và phát sóng vào ngày 19/6 trên kênh HTV7. 

Đăng Hoài