2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ

Showbiz - Ngày đăng : 07:12, 04/06/2020

Hơn một năm sau khi ly hôn vì scandal ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng mới đồng ý xuất hiện bên cạnh vợ cũ trong một buổi gặp gỡ gia đình.

Ngày 3/6, hình ảnh Giả Nãi Lượng cùng Lý Tiểu Lộ và con gái chung của hai người đã xuất hiện trên nhiều trang báo của Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên Giả Nãi Lượng đồng ý gặp vợ cũ sau scandal ngoại tình ồn ào.

Được biết, nam diễn viên Trung Quốc tới nhà vợ cũ để thăm con gái Điềm Hinh. Hình ảnh ba người đoàn tụ khiến những khán giả yêu mến cặp đôi này một thời không khỏi nghẹn ngào.

Khi ở bên vợ cũ, Giả Nãi Lượng tỏ ra khá vui vẻ, tuyệt đối không có chuyện căng thẳng như một số tờ báo đưa tin trước đó về mối quan hệ của hai người. Dường như sau một năm sóng gió ngoại tình, Giả Nãi Lượng đã bình tâm hơn và xem vợ cũ như một người bạn, cùng chăm sóc và bù đắp cho con gái Điềm Hinh.

2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 1

Giả Nãi Lượng lần đầu gặp vợ cũ, Lý Tiểu Lộ, gần 2 năm sau khi Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình, khiến gia đình tan vỡ.

2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 2

Cặp đôi vui vẻ trò chuyện, thoải mái bên nhau.

2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 3

Lý Tiểu Lộ từng bị cộng đồng mạng chỉ trích và ném đá thậm tệ sau khi cô bị phát hiện ngoại tình với "đàn em" PGone vào đầu năm 2018.

2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 4
2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 5

Nữ diễn viên không thể quay lại làm việc trong làng giải trí sau scandal ngoại tình.

Đầu năm 2018, Lý Tiểu Lộ bị phát hiện ngoại tình với rapper kém tuổi PGone. Thông tin này đã phá hỏng cuộc hôn nhân vốn đẹp như một bộ phim ngôn tình giữa cô và người đồng nghiệp Giả Nãi Lượng. Khi vụ việc “bung bét”, Lý Tiểu Lộ và tình trẻ nhận vô số những lời chỉ trích, ném đá, trong khi Giả Nãi Lượng suy sụp, sút cân và lao đầu vào công việc để tìm sự cân bằng.

Sau vụ việc, Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ không còn xuất hiện bên nhau. Cặp đôi mới chính thức xác nhận đã ly hôn vào năm 2019. Vụ việc khiến Lý Tiểu Lộ đánh mất sự nghiệp, bị khán giả tẩy chay. Cô hiện không thể tham gia các hoạt động của làng giải trí và kiếm sống bằng việc kinh doanh online.

Hậu ly hôn, Lý Tiểu Lộ giành quyền nuôi con gái còn Giả Nãi Lượng được quyền thăm nuôi và đón con gái vào dịp cuối tuần. Khép lại cuộc hôn nhân “ồn ào” với Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng tập trung cho công việc và thường xuyên đến thăm con gái.

Năm ngoái, khi một vài hình ảnh của Lý Tiểu Lộ và PGone bất ngờ xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, thông tin về mối quan hệ căng thẳng giữa Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ cũng được truyền thông Trung Quốc đăng tải. Chị gái của Giả Nãi Lượng cũng bóng gió trách cứ em dâu cũ khiến gia đình tan vỡ. Song, 2 năm sau cú sốc lớn, Giả Nãi Lượng đã có thể đối diện với vợ cũ, cùng cô làm tròn vai trò cha mẹ dù hai người không còn sống chung dưới một mái nhà.

2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 6

Gia đình của Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng từng dược nhiều người ngưỡng mộ trong quá khứ.

2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 7

Hậu ly hôn, Lý Tiểu Lộ giành quyền nuôi con gái và đang tập trung kinh doanh online.

2 năm sau scandal ngoại tình, Giả Nãi Lượng lần đầu gặp Lý Tiểu Lộ - 8

Giả Nãi Lượng cũng đã bình tâm hơn sau cú sốc ngoại tình của vợ cũ và đang dồn hết tâm huyết cho sự nghiệp.