40 tuổi, mỹ nhân xứ Đài - An Dĩ Hiên thông báo mang thai lần hai

Showbiz - Ngày đăng : 16:45, 06/06/2020

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng xứ Đài vừa thông báo với người hâm mộ rằng, cô đang mang thai đứa con thứ hai khi con trai đầu lòng chưa đầy 1 tuổi.

Trên trang cá nhân, An Dĩ Hiên đã đăng tải hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của hai vợ chồng cùng tin vui đặc biệt: “Hôm nay là kỷ niệm 3 năm ngày cưới, Tiểu Lục Lục (tên thân mật của con trai đầu lòng An Dĩ Hiên) nói rằng: Năm ngoái, bố mẹ lên chức còn năm nay là con lên chức”.

An Dĩ Hiên không tiết lộ về giới tính em bé trong bụng hay thông tin cụ thể về việc mang bầu nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng vào gửi lời chúc mừng cô và dự đoán bà mẹ nổi tiếng sẽ lâm bồn vào cuối năm nay.

40 tuổi, mỹ nhân xứ Đài - An Dĩ Hiên thông báo mang thai lần hai - 1

Vợ chồng An Dĩ Hiên hạnh phúc thông báo họ sắp đón đứa con thứ hai vào đúng dịp kỷ niệm 3 năm ngày cưới.

An Dĩ Hiên, sinh năm 1980, là một trong những diễn viên Đài Loan nổi tiếng nhất tại châu Á với những bộ phim như “Tuyết Sơn Phi Hồ” (2006), “Ỷ Thiên Đồ Long ký” (2009), Tây Du Ký... Cô và chồng làm đám cưới hoành tráng tại nước ngoài vào năm 2017 với sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết trong làng giải trí.

Chồng của An Dĩ Hiên là tỷ phú sòng bạc tại Macau với tài sản lên tới hơn 1,45 tỷ USD. Doanh nhân Trần Vinh Luyện, chồng của An Dĩ Hiên, đang kinh doanh sòng bạc tại khu vực Macau và Đại lục. Sau khi kết hôn với An Dĩ Hiên, sự nghiệp của anh càng phát triển mạnh mẽ.

Sau đám cưới, An Dĩ Hiên hiện có cuộc sống hạnh phúc và giàu có đáng ngưỡng mộ. Cô được chồng cưng chiều hết mực. Trở thành người phụ nữ có gia đình, cô dừng đóng phim và các hoạt động của làng giải trí để đi du lịch khắp thế giới.

40 tuổi, mỹ nhân xứ Đài - An Dĩ Hiên thông báo mang thai lần hai - 2

Sau khi kết hôn vào năm 2017, An Dĩ Hiên ngừng hoạt động trong làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình.

Gần 2 năm sau lễ thành hôn, cậu con trai đầu lòng của vợ chồng An Dĩ Hiên chào đời trong niềm hạnh phúc của cả cha lẫn mẹ vào tháng 8/2019. Vợ chồng An Dĩ Hiên đã tổ chức tiệc đầy tháng hoàng tráng cho con trai tại khách sạn hạng sang ở Đài Loan với chi phí lên tới 165 nghìn USD cùng sự góp mặt của hơn 150 khách mời, chủ yếu là giới nghệ sĩ và doanh nhân như vợ chồng MC Từ Hy Đệ, nữ diễn viên Đổng Tuyền, Trịnh Hy Di... Được biết, khi sinh quý tử, An Dĩ Hiên đã được chồng thưởng 4 căn hộ sang trọng với giá 7,7 triệu USD.

Một nguồn tin cho hay, An Dĩ Hiên và ông xã Trần Vinh Luyện quen nhau từ cuối năm 2014 và Trần Vinh Luyện đã phải theo đuổi ngôi sao nổi tiếng xứ Đài rất lâu mới được cô chấp nhận. Không chỉ là một nữ diễn viên nổi tiếng, An Dĩ Hiên cũng xuất thân từ một gia đình giàu có. Ông nội cô là đại tài chủ tại Đài Loan còn cha cô là doanh nhân thành đạt. Chính vì thế, An Dĩ Hiên và Trần Vinh Luyện thực sự rất đẹp đôi vừa lứa.

Cuộc sống sau đám cưới của An Dĩ Hiên toàn màu hồng và ngọt ngào. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 40 tuổi đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc của hai vợ chồng trong các chuyến du lịch đắt tiền và hình ảnh về cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Mang thai lần hai ở tuổi 40 và con trai đầu lòng chưa đầy 1 tuổi, An Dĩ Hiên đối mặt với nhiều nguy hiểm nhưng nữ diễn viên xinh đẹp vẫn luôn tin rằng, làm mẹ là điều tuyệt vời nhất.

40 tuổi, mỹ nhân xứ Đài - An Dĩ Hiên thông báo mang thai lần hai - 3

Nữ diễn viên 40 tuổi sinh con đầu lòng ở tuổi 39 và mang thai lần hai khi con trai đầu tiên chưa tròn 1 tuổi.

40 tuổi, mỹ nhân xứ Đài - An Dĩ Hiên thông báo mang thai lần hai - 4

Làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn lao nhất với An Dĩ Hiên