Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 lớn, vướng ồn ào mang bầu với Kim Lý

Showbiz - Ngày đăng : 12:55, 21/05/2020

Chuyện showbiz hôm nay: Hồ Ngọc Hà lộ vòng 2 lớn, vướng ồn ào mang bầu với Kim Lý; Pha Lê bị mất trộm toàn bộ nữ trang và điện thoại,...
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 1
Dạo gần đây, Hồ Ngọc Hà bắt đầu bị soi gu ăn mặc thay đổi cùng thân hình phát tướng thấy rõ. Trong dịp hội ngộ bạn thân Thanh Hằng hôm qua, nữ ca sĩ cũng để lộ khoảnh khắc bụng lùm lùm, còn khéo che vòng 2 cẩn thận. Từ những dấu hiệu này đã khiến "Nữ hoàng giải trí" vướng tin đồn đang mang thai sau thời gian dài hẹn hò Kim Lý. (Ngôi sao)
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 2
Siêu mẫu Brazil - Alessandra Ambrosio đeo khẩu trang kín mít, một mình dắt thú cưng đi dạo ở Santa Monica ngày 19/5 vừa qua. (VOV.VN)
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 3
Justin Bieber đã không ngại ngần trổ tài trang điểm cho Hailey Baldwin tại nhà trước khi cả hai đi chơi sau khoảng thời gian tự cách ly vì Covid-19. (VOV.VN)
 
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 4
Mới đây trong những tấm ảnh chia sẻ trên trang cá nhân khi chụp cùng một người bạn, Lâm Khánh Chi tiếp tục chứng tỏ nhan sắc thăng hạng của mình. Nhiều cư dân mạng không ngần ngại dành lời khen ngợi trước vẻ đẹp như búp bê của người đẹp chuyển giới. (Saostar)
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 5
Diệu Nhi đã nhận được một câu hỏi tương đối hóc búa của người hâm mộ sau khi cô đăng tải những bức hình xuống phố sành điệu kèm với dòng trạng thái tự động viên bản thân: "Nhiễu điều phủ lấy giá gương, em đi làm lại trời thương cho show đều đều nha". Cụ thể, một fan nữ đã mê mẩn loạt hình "chất phát ngất" của Diệu Nhi và gửi đến cô một câu hỏi khá nhạy cảm có nội dung: "Chị Nhi à, chị chơi "less" không?". Diệu Nhi đã bất ngờ trả lời fan một cách dí dỏm: "Rủ đi chơi gì mà hú hồn vậy". (ĐSVN)
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 6
Vài giờ trước, ca sĩ sinh năm 1987 - Pha Lê lên tiếng về việc bị trộm lấy sạch nữ trang kim cương và điện thoại. "Trong một buổi tối mà mất iphone 10 và mất sạch nữ trang kim cương" - Pha Lê thông báo trên trang cá nhân. Cô bức xúc khẳng định: "Đau nhất là chắc chắn người trong nhà lấy". (FBNV)
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 7
Sau khi công khai yêu nhau, dư luận vẫn không ngừng chỉ trích cặp đôi cầu thủ Quang Hải và Huỳnh Anh. (Saostar)
chuyen showbiz: ho ngoc ha lo vong 2 lon, vuong on ao mang bau voi kim ly hinh 8
Hoa hậu Lương Thùy Linh vừa có kỳ nghỉ ở Côn Đảo. Nàng hậu khoe bộ ảnh bikini gợi cảm quyến rũ trên trang cá nhân. (Phapluatnet).