Seoul Academy – học makeup chuyên nghiệp cam kết chuẩn đầu ra

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:14, 18/11/2020

Việt BáoBạn đam mê nghề trang điểm, làm đẹp để phục vụ nhu cầu của bản thân hay đơn thuần muốn trở thành một chuyên viên makeup chuyên nghiệp? Seoul Academy liên tục mở các khóa học makeup chuyên nghiệp từ cơ bản đến nâng cao với chi phí cực ưu đãi đang diễn ra.
Makeup bây giờ không còn là câu chuyện của riêng cá nhân ai nữa. Bởi vì khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng thì hầu như cả nam và nữ ai cũng muốn mình trông đẹp hơn, hoàn hảo hơn trong mắt mọi người..
Nhu cầu học trang điểm ngày càng gia tăng
Tuy nhiên, đâu phải ai sinh ra đều có khả năng makeup thiên tài, biến hóa gương mặt của mình trông hoàn hảo và rạng rỡ hơn. Chính vì vậy, để có thể nâng cao kỹ năng trang điểm không chỉ cho bạn thân, gia đình mà nhiều người có đam mê trong lĩnh vực này và muốn kiếm thu nhập từ nó, đã đến với các trường dạy makeup. Vậy nên, nhu cầu tìm kiếm các khóa học makeup để thay đổi diện mạo ngày càng gia tăng.
Chỉ cần có đam mê, chăm chỉ và sự cầu tiến chắc chắn nghề makeup sẽ không phụ bạn. Cũng như việc tìm được trường dạy makeup uy tín, chuyên nghiệp cũng sẽ giúp bạn gia tăng tay nghề tốt hơn.

Seoul Academy chuyên đào tạo trang điểm, làm đẹp hàng đầu Việt Nam
Nắm bắt và thấu hiểu được nhu cầu học makeup của mọi người ngày càng nhiều, cũng như nhận thấy được sự phát triển của ngành làm đẹp trong tương lai thì Seoul Academy đã cung cấp khóa học trang điểm chuyên nghiệp. Đây là một trong những trung tâm đào tạo thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, chuyên cung cấp các khóa học, đào tạo về kỹ năng làm đẹp, thẩm mỹ uy tín được nhiều người tin tưởng.
Tại Seoul Academy đang mở ra các khóa học makeup cá nhân đáp ứng được nhu cầu thị trường hiện nay như:
Cung cấp nhiều khóa học makeup chuyên sâu
Khóa makeup cá nhân, khóa makeup dự tiệc, khóa makeup cô dâu, khóa Makeup chuyên nghiệp, khóa tóc chuyên nghiệp, khóa tóc cô dâu, khóa tóc dự tiệc.
Ngoài ra, hiện tại thì Seoul Academy còn cung cấp nhiều combo khóa học để mọi người có thể tham khảo, cũng như tiết kiệm chi phí và thời gian học hiệu quả.
Nhằm phục vụ cho học viên có môi trường tốt nhất để phát triển, tại Seoul Academy thiết kế không gian, cơ sở vật chất trường học chuyên nghiệp, hiện đại, đạt chuẩn chất lượng 5 sao. Đồng thời, đội ngũ giáo viên tại trung tâm đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp, trang điểm được tu nghiệp ở nước ngoài đảm bảo sẽ giúp mọi người học hỏi và cập nhật được các xu hướng, phong cách makeup thịnh hành nhất phù hợp với từng trường hợp.
Học viên tại Seoul Academy được thực hành liên tục
Khi trở thành học viên theo học khóa học makeup tại Seoul Academy sẽ được cung cấp giáo trình chuẩn quốc tế. Mọi người sẽ nắm được các kỹ thuật cơ bản đến nâng cao trong trang điểm, đồng thời sẽ đi từ lý thuyết đến thực hành để giúp học viên tiếp cận và nắm bắt được các kỹ thuật makeup chuyên nghiệp nhất.
Nếu bạn lo lắng học trang điểm xong sẽ khó kiếm được việc làm thì khi theo học tại Seoul Academy sẽ đảm bảo chuẩn đầu ra, có chứng chỉ công nhận với giá trị trên toàn quốc. Lúc này mọi người hoàn toàn có thể tự tin ra nghề để làm việc cho các cửa hàng, công ty hoặc tự tin để mở salon makeup. Đến với Seoul Academy thì các học viên sẽ được trung tâm giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp, nên không còn phải lo lắng sẽ bị thất nghiệp.
Một trong những thành công mà Seoul Academy có được chính là đã đào tạo ra hàng hàng học viên. Hầu hết các học viên sau khi tốt nghiệp lò đào tạo này đều rất thành công, đều có việc làm ổn định và có được thu nhập tốt cho riêng mình.
Ngoài ra, khi theo học tại trường dạy Makeup Seoul Academy cam kết:
- Áp dụng chương trình “1 bước học – 1 bước thực hành” từ cơ bản đến nâng cao.
- Học viên được theo sát trong từng buổi học bởi giảng viên chuyên môn cao.
- Vận dụng những kiến thức đã học trên người thật.
- Ngoài học nghề, học viên còn được học và nhận chia sẻ thực tế về các tình huống hay gặp phải trong nghề Spa – Thẩm mỹ.
- Cơ hội nhận được học bổng lên đến 15 triệu đồng.
- Chứng chỉ hành nghề có hiệu lực trên toàn quốc.
- Đủ điều kiện làm việc tại tất cả các spa lớn nhỏ cả nước, hoặc có thể mở spa riêng.

Cam kết chuẩn đầu ra, hỗ trợ việc làm cho học viên tại Seoul Academy
Hãy để mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn mỗi khi bước ra khỏi nhà, hoặc đơn thuần có thể kiếm được thu nhập tốt từ nghề Makeup thì hãy để Seoul Academy được đồng hành và dẫn bước bạn trong những ngày đầu đến với nghề.
Để tham khảo rõ hơn về khóa học trang điểm tại Seoul Academy vui lòng liên hệ qua:
Hotline: 0918 301 008 - 0901 898 444
Địa chỉ: 436A/103 Đường 3/2, Quận 10, Hồ Chí Minh
Email: tuyensinh@seoulacademy.edu.vn
Website: http://seoulacademy.edu.vn/khoa

TQ