Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:59, 19/08/2020

Bất ngờ với thực đơn của Trương Quỳnh Anh để có thân hình mi nhon. Cân nặng hiện tại của nữ nghệ sĩ là 49kg và là thành quả của một quá trình theo đuổi chế độ dinh dưỡng rất nghiêm túc.
Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 1

Trương Quỳnh Anh tiếp tục theo đuổi hình tượng nữ tính, dịu dàng nhưng cũng cực kỳ sexy, quyến rũ. Cô tiết lộ, vừa giảm cân được gần 3kg. Cân nặng hiện tại của nữ nghệ sĩ là 49kg và là thành quả của một quá trình theo đuổi chế độ dinh dưỡng rất nghiêm túc.

Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 2

Bình thường, nếu chỉ làm việc trong thành phố, Trương Quỳnh Anh sẽ ăn theo chế độ low carb, còn khi có việc đi xa, cô sẽ dùng ngũ cốc và chỉ ăn các loại hạt cho những bữa ăn của mình. Các loại hạt như: hạt óc chó, hạnh nhân, hạt điều... không những giúp giảm cân lấy lại vóc dáng, mà việc ăn các loại hạt dinh dưỡng còn có nhiều ích lợi như duy trì tốt sức khỏe của não bộ, phòng ngừa các bệnh về tim mạch,…

Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 3

Mặt khác, Trương Quỳnh Anh cũng chú trọng việc uống thật nhiều nước, kể cả khi cô không thấy khát. Việc bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể không chỉ giúp cô tránh cảm giác thèm ăn, mà còn giúp cơ thể lúc nào cũng trong trạng thái no, đủ năng lượng cho các hoạt động trong ngày. Trương Quỳnh Anh cho biết, cô rất hài lòng về vóc dáng, hình thể của bản thân ở thời điểm hiện tại và sẽ cố gắng duy trì chế độ cũng như vóc dáng này.

Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 4

Trong những hình ảnh mới nhất, Trương Quỳnh Anh cũng khoe trọn sự sexy của mình. Với lối cắt xẻ khá tạo bạo của các mẫu trang phục, Trương Quỳnh Anh đã khoe ra đôi vai trần với xương quai xanh gợi cảm, và vòng một hờ hững để để khiến người xem “ngất ngây” nhưng cũng không hề vượt quá giới hạn hay tạo nên chút gì phản cảm.

Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 5

“Phụ nữ gợi cảm nhưng không quá lả lướt mới là người đẹp nhất” - Trương Quỳnh Anh tâm sự.

Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 6

Trương Quỳnh Anh biết cách cân đối giữa sự nhẹ nhàng và nổi loạn của mình.

Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 7

Về gia đình, Trương Quỳnh Anh dành mọi tâm sức lẫn kinh tế để chăm sóc cho con trai Sushi thật tốt và sống cuộc sống bình yên nhất.

Nữ ca sĩ bật mí là mới đây cô đã rất vui khi con trai Sushi của mình vừa hoàn thành một khóa học hè để có thêm hiểu biết về nhân cách sống, lòng biết ơn, tình yêu thương gia đình…
Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 8

Sau khóa học này, Trương Quỳnh Anh thấy rõ bé đã trưởng thành hơn, chững chắc hơn, độc lập hơn cũng như được hiểu biết về nhiều đề tài đa dạng khác như thiền, võ, yoga, khiêu vũ, hát và nhảy…

Trương Quỳnh Anh chỉ ăn các loại hạt để giảm cân nghiêm ngặt - 9

Trương Quỳnh Anh cảm thấy tự hào khi bé rất ngoan ngoãn và tiếp thu kiến thức đầy đủ, sau đó còn có một bài thuyết trình đầy tự tin dù khóa học chỉ kéo dài hai tuần. Với một người mẹ như Trương Quỳnh Anh, không có gì hạnh phúc hơn thế. Hiện tại, Trương Quỳnh Anh vẫn đang rất hài lòng về cuộc sống của mình.