'Nữ hoàng nội y' hôn môi bé trai gây tranh cãi, mẹ bé trai nói gì?

Dòng chảy - Ngày đăng : 10:20, 13/01/2021

Hình ảnh "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hôn môi bé trai được cho là thiếu tế nhị và vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận.

Mới đây, Ngọc Trinh thu hút sự chú ý khi góp mặt tại một sự kiện tại TP.HCM với trang phục váy ngắn, cắt xẻ táo bạo, trễ cổ quyến rũ. Tại sự kiện, nữ người mẫu nội y đã có hành động gây sốc khi hôn môi một bé trai.

Ngay sau đó, bức ảnh Ngọc Trinh hôn môi bé trai được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Hành động "khóa môi" bé trai giữa chốn đông người của chân dài Trà Vinh khiến nhiều người chỉ trích là lố lăng, phản cảm. Thậm chí, hành động "hồn nhiên" của Ngọc Trinh khi công khai khoảnh khắc tế nhị này lên trang cá nhân cũng nhận nhiều ý kiến phản ứng gay gắt.

Nữ hoàng nội y hôn môi bé trai gây tranh cãi, mẹ bé trai nói gì? - 1

Hình ảnh người mẫu nội y Ngọc Trinh hôn môi bé trai gây sốc tại một sự kiện. (Ảnh FBNV)

Được biết, bé trai được Ngọc Trinh hôn môi mới 8 tuổi, từng đoạt Giải nhất Tài năng Siêu mẫu nhí. Bé trai này từng trình diễn trên nhiều sàn catwalk, quen với việc chụp hình, quảng cáo... Cậu cũng là bạn diễn của "Nữ hoàng nội y" trong dự án phim tái xuất năm sau của cô. Ngọc Trinh vào vai mẹ của cậu bé. Ngoài đời, cả hai rất thân thiết và Ngọc Trinh thường xưng hô "mẹ- con" với cậu. Trên Tiktok, Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải các video, hình ảnh thân thiết với cậu bé.

Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng, dù thân thiết với bé trai mức độ nào đi chăng nữa thì hành động hôn môi là không phù hợp và việc công khai hình ảnh này có ảnh hưởng tiêu cực đến cách nhìn nhận, tâm lý của trẻ.

"Dù là mẹ ruột hay mẹ nuôi thì hành động hôn môi trẻ không được ủng hộ từ trước tới giờ. Và hành động hôn môi trẻ nơi đông người, trong khi mình là người của công chúng càng có tác động không tích cực tới mọi người xung quanh. Đấy là chưa kể đến vấn đề bảo vệ sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh như thế này", chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa chia sẻ quan điểm cá nhân.

Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, không chỉ người Á đông khó chấp nhận cách thể hiện tình cảm như thế này mà ngay cả ở phương Tây hành động hôn môi trẻ cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, cựu danh thủ nổi tiếng thế giới David Beckham cũng từng khiến dân mạng tranh cãi dữ dội khi thản nhiên hôn môi con gái út Harper. Bên cạnh những bình luận ngưỡng mộ tình cảm gia đình thì nhiều người cho rằng hành động của David là không phù hợp, vượt quá giới hạn tình cha con...

Nữ hoàng nội y hôn môi bé trai gây tranh cãi, mẹ bé trai nói gì? - 2

Dù gia đình giải thích mối quan hệ đời thường thân thiết giữa Ngọc Trinh và bé trai nhưng dư luận vẫn chỉ trích hành động hôn môi trẻ của nữ người mẫu...

Giữa ồn ào xoay quanh bức ảnh nữ người mẫu nội y hôn môi bé trai, gia đình bé trai đã chính thức lên tiếng. Trả lời báo chí, mẹ bé trai cho biết: "Do mọi người nghĩ hơi sâu thôi, vấn đề đơn giản chỉ là mẹ con gặp nhau ôm hôn. Mẹ Trinh coi Ken như con trai. Ken cũng mến mẹ Trinh nhiều, như các bé khác và ba mẹ yêu mến nhau ôm hôn".

Bé trai này cũng chia sẻ lại hình ảnh hôn môi với Ngọc Trinh trên trang mạng xã hội của mình.

Về phía Ngọc Trinh, nữ người mẫu vẫn im lặng ,chưa có phản hồi về vụ việc. Trên trang cá nhân, cô vẫn liên tục cập nhật những hình ảnh khoe hình thể gợi cảm, xinh đẹp.