Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục 'Nhanh như chớp nhí'

Dòng chảy - Ngày đăng : 13:26, 16/09/2020

Trả lời được cả 10 câu hỏi trong phần thi của chương trình Nhanh như chớp nhí, con gái NSƯT Hạnh Thúy - bé Tuệ Anh tên thân mật là Đậu Rồng khiến nam MC Trấn Thành kinh ngạc.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục "Nhanh như chớp nhí"

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 1

Trong chương trình "Nhanh như chớp nhí" vừa lên sóng tối ngày 13/9, nam MC Trấn Thành bất ngờ khi biết thí sinh nhí bé Tuệ Anh - tên thân mật là Đậu Rồng cũng là con gái của nghệ sĩ Hạnh Thúy tham gia chương trình lần này.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 2

Bé Đậu Rồng năm nay tròn 6 tuổi, là con gái thứ 2 của nghệ sĩ Hạnh Thúy, bé thường xuyên được mẹ chia sẻ hình ảnh thông minh, láu lỉnh trên trang cá nhân, nhưng đây là lần đầu tiên bé xuất hiện trên chương trình truyền hình và tham gia gameshow.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 3

Không chỉ tạo được thiện cảm nhờ sự đáng yêu, ngây thơ, Đậu Rồng còn khiến mọi người bất ngờ bởi sự thông minh và có nhiều kiến thức dù tuổi còn khá nhỏ.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 4

Trong các câu hỏi đưa ra, Đậu Rồng không chỉ trả lời đúng đáp án mà cô bé còn giải thích khá cặn kẽ khiến nam MC Trấn Thành phải thốt lên kinh ngạc.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 5

Như trong câu hỏi: “Con trăn sống dưới nước gọi là con trăn nước, vậy con trâu nước có sống dưới nước không?”. Đậu Rồng đã có đáp án chính xác “Con trâu nước không sống dưới nước. Nhưng do nó thích ngâm mình trong nước nên gọi là con trâu nước”.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 6

Nam MC Trấn Thành khá bất ngờ trước sự thông minh và hiểu biết của con gái nghệ sĩ Hạnh Thúy.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 7

Với phần thi này, con gái nghệ sĩ Hạnh Thúy đã xuất sắc trả lời được 10 câu hỏi và nhận được phần thưởng của chương trình là học bổng trị giá 64.800.000 đồng.

Con gái NSƯT Hạnh Thúy chiến thắng ngoạn mục Nhanh như chớp nhí - 8

Trước khi chương trình lên sóng, nghệ sĩ Hạnh Thúy cũng chia sẻ hài hước trên trang cá nhân về con gái: “Chờ mãi rồi cũng đến ngày. Đi làm diễn viên và hằm bà lằng thứ khác liên quan đến nghề diễn xuất và nghệ thuật mà chưa bao giờ hâm mộ ai như hâm mộ người này, chưa bao giờ chờ cái show nào như show này. Người diễn viên diễn dở ẹt mà làm mình xỉu lên xỉu xuống vì mê mẩn đấy. Con đã đến trường quay với cái áo đi mượn đôi giày đi mượn của các bạn cùng chơi và đã bền bỉ suốt 6 tiếng đồng hồ ghi hình mà không khóc nhè”.