Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhập vai danh họa Leonardo da Vinci

Dòng chảy - Ngày đăng : 10:06, 22/07/2020

Nam diễn viên người Ireland - Aidan Turner (37 tuổi) sẽ nhập vai danh họa Leonardo da Vinci trong một dự án phim đang nhận được nhiều kỳ vọng và sự chờ đợi.
Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhập vai danh họa Leonardo da Vinci - 1

Nam diễn viên người Ireland - Aidan Turner (37 tuổi) sẽ nhập vai danh họa Leonardo da Vinci trong một dự án phim đang nhận được nhiều kỳ vọng và sự chờ đợi.

Nam diễn viên Aidan Turner vốn từng được nhiều tờ tạp chí của Anh bình chọn là “nam diễn viên quyến rũ nhất”, tạo hình của anh trong vai diễn mới đã được hé lộ với những lọn tóc xoăn dài và bộ râu rậm theo đúng những gì mà hậu thế biết về phong cách, diện mạo của vị danh họa huyền thoại.
Hiện tại, Aidan Turner đã bận rộn với việc ghi hình bộ phim tiểu sử kể về cuộc đời và sự nghiệp của một trong những nhân vật xuất chúng nhất của nhân loại trong vòng 10 thế kỷ trở lại đây.
Hiện tại, đoàn phim “Leonardo” đang lưu lại thị trấn cổ vẫn còn giữ được nhiều nét kiến trúc xưa cũ - thị trấn Viterbo, Ý. Những hoạt động ghi hình trên phim trường đang được xúc tiến. Đối với công chúng Anh, Aidan Turner vốn được biết tới là một nam diễn viên sở hữu ngoại hình hấp dẫn, quyến rũ. Khi anh nhập vai danh họa Leonardo, nhiều người không còn nhận ra Aidan Turner nữa.
Trong một số cảnh quay tại thị trấn Viterbo, có thể thấy nhân vật Leonardo đang đi lại nhìn ngắm quang cảnh thị trấn cổ và lưu lại vẻ đẹp của nơi này bằng những nét phác họa ghi lại trong một cuốn sổ nhỏ.
Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhập vai danh họa Leonardo da Vinci - 2
Vì hoạt động quay phim diễn ra khi dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế hoàn toàn nên đoàn phim phải đeo khẩu trang trong quá trình làm việc.
Vì hoạt động quay phim diễn ra khi dịch Covid-19 vẫn chưa được khống chế hoàn toàn nên đoàn phim phải đeo khẩu trang trong quá trình làm việc, dù vậy họ vẫn duy trì mọi hoạt động tương đối bình thường, mọi người vẫn trò chuyện với nhau trong giờ nghỉ giải lao.
Bộ phim “Leonardo” sẽ xoay quanh cuộc sống của danh họa Leonardo từ khi còn nhỏ cho tới khi trở thành một trong những thiên tài được yêu mến và ngưỡng mộ nhất đối với hậu thế. Thực tế, Leonardo không chỉ là thiên tài hội họa mà còn là thiên tài trong nhiều lĩnh vực khác, bao gồm cả khoa học.
Sinh năm 1452, Leonardo là một trong những nhân vật xuất chúng nhất của nhân loại trong vòng 10 thế kỷ qua, ông được biết tới trước nhất với những đóng góp trong lĩnh vực hội họa, với những bức tranh thuộc vào hàng siêu phẩm kinh điển như bức “Mona Lisa” hay “Bữa tối cuối cùng”.
Ông được xem là một học giả uyên bác, là người đem lại động lực cho sự phát triển của nghệ thuật thời kỳ Phục hưng. Ngoài hội họa, ông còn thực hiện các tác phẩm điêu khắc, thiết kế kiến trúc, phát minh khoa học, sáng tác âm nhạc, nghiên cứu toán học, thiết kế máy móc, nghiên cứu văn chương, giải phẫu, địa chất, thiên văn, thực vật, viết lách, tìm hiểu lịch sử và thuật vẽ bản đồ.
Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhập vai danh họa Leonardo da Vinci - 3
Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới nhập vai danh họa Leonardo da Vinci - 4
Chia sẻ về dự án mà họ đang tiến hành, đoàn phim “Leonardo” chia sẻ: "Đây vừa là thách thức vừa là vinh dự".
Bộ phim truyền hình “Leonardo” được biên kịch bởi Frank Spotnitz và Steve Thompson, được đạo diễn bởi Daniel Percival và Alexis Sweet.
Chia sẻ về dự án mà họ đang tiến hành, đoàn phim “Leonardo” chia sẻ: “Đây vừa là thách thức vừa là vinh dự khi chúng tôi được kể lại cuộc đời của một trong những nhân vật huyền thoại và hấp dẫn nhất từng xuất hiện trên thế giới này.
“Leonardo là một nhân vật không ngừng tạo nên những điều gây sửng sốt, không chỉ với những người đương thời khi ông còn đang sống, mà với cả hậu thế ở thời điểm 500 năm sau khi ông đã qua đời. Leonardo là một nhân vật quá đỗi nổi tiếng và sở hữu sức hấp dẫn bền bỉ vượt thời gian.
“Chúng tôi đã tập hợp lại những thông tin thú vị, ít biết về cuộc đời ông để lắp ghép lại và tạo nên một kịch bản phim với mục đích khắc họa được khía cạnh con người đời thường đằng sau một thiên tài huyền thoại.
“Cuộc đời của Leonardo khiến chúng ta tin vào sức mạnh tiềm tàng của nhân loại, vào những khả năng siêu việt, vào năng lực nhìn trước tương lai vượt lên trên những giới hạn của đời sống”.
Bộ phim được dự kiến hoàn tất vào năm 2021, dù vậy, hiện tại chưa có nhà phân phối phim nào chính thức đứng ra đảm nhận vai trò phân phối phim tại hai thị trường chủ đạo là Anh và Mỹ.