'Kamen Rider Ex-Aid' chính thức được mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam

Dòng chảy - Ngày đăng : 20:29, 16/07/2020

Việt BáoSau Zi-O, POPS tiếp tục mua bản quyền 2 trong những bộ Kamen Rider hay nhất lịch sử, trong đó có "Kamen Rider Ex-Aid" nhằm “chiêu đãi” cộng đồng Tokusatsu tại Việt Nam.
Đầu năm nay, bộ "Kamen Rider Zi-O" đã được ứng dụng POPS mua bản quyền phát sóng và nhận được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Mong muốn “chiêu đãi” những khán giả yêu thích thể loại phim siêu nhân - Tokusatsu, POPS tiếp tục mua bản quyền thêm 2 bộ Kamen Rider. Bộ đầu tiên đang được phát sóng trong tháng 7 này là "Kamen Rider Ex-Aid".
"Kamen Rider" và "Super Sentai" là 2 thể loại gây được tiếng vang của Tokusatsu.
Không chỉ phổ biến tại Nhật Bản, thể loại Tokusatsu còn vươn ra thế giới và có lượng fan hùng hậu. Tại Việt Nam, Tokusatsu thường được gọi là phim siêu nhân, với lượng fan hâm mộ đông đảo và hoạt động khá sôi nổi. Các trang fanpage, hội nhóm về Tokusatsu thu hút hàng trăm nghìn lượt like và tương tác.
"Kamen Rider Ex-Aid" là một bộ phim do Kamen Rider Series O Toei Company sản xuất. Xuyên suốt "Kamen Rider Ex-Aid" là cuộc chiến của các Doctor Rider nhằm ngăn chặn chủng virus mới biến con người thành những Bugster.
Người viết kịch bản chính cho "Kamen Rider Ex-Aid" là Takahashi Yuya, đây cũng là lần đầu tiên anh trở thành người viết kịch bản chính cho series phim "Kamen Rider". Nội dung của "Kamen Rider Ex-aid" bắt đầu từ mốc thời gian 6 năm trước, nhân loại bị lây nhiễm một chủng loại virus mới, tên là Bugster Virus và biến họ thành những sinh vật được gọi là Bugster.
Vào thời điểm hiện tại, Houjou Emu/Kamen Rider Ex-aid, bác sĩ nhi khoa thực tập tại Bệnh viện Đại học Seito, một gamer thiên tài là nhân vật chính của phim nhận được Gamer Driver và Mighty Action X Gashat để biến thân thành Kamen Rider Ex-Aid. Cùng với những bác sĩ Rider khác, Emu phải chiến đấu để cứu mọi người khỏi Bugster Virus đang lây lan trong nhân loại.
Ngoài ra, trong phim còn có Kagami Hiiro/Kamen Rider Brave là bác sĩ phẫu thuật thiên tài, đóng vai trò quan trọng trong việc tiêu diệt Bugster.
Kamen Rider thu hút người xem nhờ kịch bản hấp dẫn.

Poster chính của phim "Kamen Rider Ex-Aid".

"Kamen Rider Ex-Aid" bản quyền được sóng 12h mỗi ngày, từ thứ hai đến thứ sáu trên ứng dụng giải trí POPS.

Di Di