“Biểu tượng gợi cảm” hạnh phúc vì “lui về ở ẩn” và làm mẹ ở tuổi 47

Dòng chảy - Ngày đăng : 08:09, 20/07/2020

Nữ diễn viên Cameron Diaz từng được xem như biểu tượng gợi cảm nóng bỏng ở Hollywood, giờ đây, ở tuổi 47, Diaz hạnh phúc với việc từ giã diễn xuất và chuyên tâm làm mẹ.
“Biểu tượng gợi cảm” hạnh phúc vì “lui về ở ẩn” và làm mẹ ở tuổi 47 - 1
Cameron Diaz và chồng - rocker Benji Madden (41 tuổi) đều đang rất sung sướng, mãn nguyện trong cuộc sống gia đình.
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Cameron Diaz đã chia sẻ những điều mới mẻ mà cô cảm nhận về cuộc sống của mình hiện tại, khi lần đầu tiên cô được trải nghiệm việc làm mẹ. Diaz khẳng định rằng đây chính là “giai đoạn tuyệt vời nhất” trong cuộc đời của cô.
Cameron Diaz và chồng - rocker Benji Madden (41 tuổi) đều đang rất sung sướng, mãn nguyện trong cuộc sống gia đình với sự xuất hiện của cô con gái đầu lòng Raddix vừa chào đời hồi cuối tháng 12/2019. Đối với cả Diaz và Madden, đây là cuộc hôn nhân đầu trong cuộc đời họ và Raddix cũng là con đầu lòng đối với cả hai người.
Trải nghiệm làm cha mẹ đang khiến cả hai vợ chồng Diaz sửng sốt vì sung sướng, hạnh phúc: “7 tháng vừa qua là 7 tháng tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi, bởi tôi được làm mẹ! Tôi cũng nghĩ mình đã bước vào một thời đoạn tuyệt vời nhất trong đời cùng với việc làm mẹ”.
Trong khi dịch bệnh Covid-19 cùng với việc cách ly xã hội từng khiến nhiều người cảm thấy cuộc sống trở nên bức bối, ngột ngạt, thì với riêng Cameron Diaz, cô cảm thấy thoải mái bởi việc chăm sóc gia đình giờ đây là ưu tiên hàng đầu và là nguồn vui trong cuộc sống của người đẹp U50.
Diaz đã từng tuyên bố hồi tháng 3/2018 rằng cô chính thức từ giã sự nghiệp diễn xuất, sau đó, người đẹp bận rộn với một số công việc kinh doanh của riêng mình, đồng thời dành ưu tiên cho việc làm mẹ và chăm sóc gia đình.
“Biểu tượng gợi cảm” hạnh phúc vì “lui về ở ẩn” và làm mẹ ở tuổi 47 - 2
Hiện tại, bé Raddix chiếm gần trọn thời gian của Diaz.
Hiện tại, bé Raddix chiếm gần trọn thời gian của Diaz. Sự xuất hiện của cô con gái nhỏ làm thay đổi cuộc sống của vợ chồng Diaz, họ nghe những thể loại nhạc tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ. Đồng thời, những hoạt động nào gây ảnh hưởng không tốt cho bé Raddix đều được Diaz và chồng loại bỏ ra khỏi cuộc sống gia đình.
“Kể từ khi có cô bé này trong nhà, chúng tôi thay đổi rất nhiều về phong cách sống, từ cách ăn uống, xem tivi, nghe nhạc. Chồng tôi còn sáng tác rất nhiều bài hát để dành tặng riêng cho con gái. Tôi nghĩ vợ chồng tôi đang thực sự rất nghiêm túc trong vai trò mới mẻ này”, Diaz cho hay.