Ngỡ ngàng trước thiết kế biệt thự, nhà đẹp mới và sang trọng

Kinh doanh - Ngày đăng : 07:00, 20/05/2021

Việt BáoĐể lựa chọn được một kiểu thiết kế nhà ưng ý, khách hàng đều sẽ tìm hiểu qua các bản vẽ. Việc mô phỏng lại những ý tưởng kiến trúc giúp bạn dễ dàng hình dung và đánh giá được chúng có phù hợp với mình hay không. Khi tìm hiểu, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng trước những bản vẽ kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp cực kỳ đẳng cấp hiện nay.

Kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp mới: Biệt thự kết hợp vườn treo

Nếu tìm hiểu về các bản vẽ kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp mới, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với kiểu thiết kế này. Việc kết hợp vườn treo với nhà ở sẽ khiến không gian sống của bạn nên thơ và ngập tràn sức sống. Bạn có thể ngồi đọc sách, uống trà và biến vườn treo thành nơi thư giãn, xả stress lý tưởng.

Ngỡ ngàng trước thiết kế biệt thự, nhà đẹp mới và sang trọng-1
Kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp mới: Biệt thự kết hợp vườn treo

Theo đó, những mẫu biệt thự này thường sẽ được thiết kế theo hình chữ T. Phía bên trái hoặc bên thông của biệt thự có một khoảng trống vừa phải để xây dựng khu vườn nhỏ. Các kiến trúc sư sẽ dựng một khung leo chắc chắn ở phía trên. Bên cạnh những loại cây cảnh nhỏ nhắn, bạn có thể trồng một số hoa leo rủ, vừa che bóng mát, vừa tạp điểm nhấn. Xem thêm mẫu hình trên tại chuyên trang thiết kế nhà đẹp ở bài viết những mẫu nhà mái ngói đã xây xong đẹp ở quê

Lợi thế của những mẫu biệt thự này chính là không cần sân quá rộng, bạn vẫn có được một khu vườn nhỏ cho riêng mình. Tuy nhiên nếu không thích kiểu biệt thự chữ T, bạn có thể tham khảo một số bản vẽ kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp mới có vườn treo khác. Tùy vào từng kiểu nhà mà kích thước vườn treo cũng sẽ có sự thay đổi nhất định.

Ngỡ ngàng trước thiết kế biệt thự, nhà đẹp mới và sang trọng-2
Có khá nhiều mẫu nhà thiết kế vườn treo độc đáo bạn có thể tìm hiểu

Nhà cấp 4 mái thái theo phong cách hiện đại Châu Âu

Nếu muốn có một ngôi nhà cấp 4 rộng rãi, thoải mái thì bản vẽ kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp mới mái thái là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Điểm mạnh của phong cách thiết kế này chính là trần nhà rất cao và thoàng, có thể tận dụng để làm gác lửng thiết kế thêm một phòng ngủ hay phòng sinh hoạt cho các thành viên.

Những mẫu nhà cấp 4 mái thái hiện nay cũng rất đa dạng, có thể có 1 hoặc nhiều hướng chính. Đặc biệt, để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như dễ dàng khi tận dụng không gian, những mẫu nhà cấp bốn còn sử dụng rất nhiều các tầng mái nhỏ. Do đó, nhìn chúng không khác nào những biệt thự mini trong các câu chuyện cổ tích.

Ngỡ ngàng trước thiết kế biệt thự, nhà đẹp mới và sang trọng-3
Nhà cấp 4 mái thái theo phong cách hiện đại Châu Âu

Một số mẫu nhà cấp 4 mái thái khác còn sáng tạo hơn khi thiết kế thêm hiên nhà rộng rãi. Thay vì ngồi trong phòng khách, bạn có thể uống trà ngoài hiên, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh cũng rất đỗi tuyệt vời. Vì có chi phí xây dựng không lớn, thích hợp nơi có không gian rộng nên mẫu nhà này rất thích hợp cho các vùng thôn quê.

Nhà ống cao tầng phong cách cổ điển

Nhà ống cao tầng vốn chẳng còn xa lạ gì với người Việt Nam. Nhưng làm thế nào để khiến chúng trở nên độc đáo, đầy tính nghệ thuật thì bạn có biết? Nếu từng xem qua những bản vẽ kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp, bạn sẽ phải bất ngờ bởi có rất nhiều mẫu nhà ống cực đỉnh với thiết kế độc nhất.

Theo đó, việc kết hợp giữa mái che và một khu tiểu cảnh nhỏ bên cạnh là một ý tưởng khá thú vị. Nếu nhìn từ xa, bạn sẽ cảm tưởng như có những ngôi nhà với khu vườn nhỏ đang đứng chồng lên nhau. Đặc biệt, sự tinh ý trong việc lựa chọn họa tiết ban công, chất liệu cửa kính hay đèn chùm treo bên ngoài cũng khiết ngôi nhà trở nên tỏa sáng hơn.

Ngỡ ngàng trước thiết kế biệt thự, nhà đẹp mới và sang trọng-4
Nhà ống cao tầng phong cách cổ điển

Tham khảo những kiến trúc nhà phố 2 tầng 1 tum và 3 4 tầng tại chuyên mục thiết kế nhà phố của công ty cổ phần tư vấn thiết kế Nhà Đẹp Mới mà chọn thêm kiểu dáng

Với những mẫu bản vẽ kiến trúc sư thiết kế nhà đẹp mới được giới thiệu trên, hẳn thế giới quan của khách hàng về kiến trúc đã được mở rộng ra rất nhiều. Nếu muốn tìm kiếm thêm nhiều bản vẽ thiết kế nhà đẹp khác, bạn có thể truy cập vào thietkenhadepmoi.com để cập nhật và nghiên cứu thêm rồi gọi 0975. 945 433 để tư vấn báo giá.

Tổng hợp