Chung cư Tecco Diamond Thanh Trì hút khách nhờ giá tốt

Kinh doanh - Ngày đăng : 12:00, 30/03/2021

Việt BáoDự án Tecco Diamond có vị trí tại trung tâm Thanh Trì đang là lựa chọn hàng đầu cho người mua nhà Hà Nội giá trên 1-1.5 tỷ. Ngoài vị trí trung tâm và mức giá phù hợp, chung cư Tecco Diamond là nơi an cư được bình chọn với hệ thống bao gồm 40 tiện ích cao cấp.

Dự án Tecco Diamond có kiến trúc hiện đại, vững chắc mang hình dáng một viên kim cương.

Tecco Diamond đáp ứng nhu cầu nhà ở giá tốt, chất lượng tại Hà Nội

Được biết tại Hà Nội hiện nay, chỉ có vài dự án nhà ở xã hội nằm tại các quận, huyện xa trung tâm đang bán với mức giá dưới 20 triệu đồng một m2. Phân khúc căn hộ trung cấp và cao cấp hơn đã đạt mức giá bán khoảng 30 triệu đến trên 40 triệu một m2 tập trung tại các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Gia Lâm...

Giá nhà đất tăng cao nhanh chóng, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở tăng lên hằng ngày. Do đó, người dân thu nhập trung bình và khá càng ngày càng khó tìm mua được một căn nhà “vừa túi tiền” mà vẫn đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng cao cấp.

Tecco Diamond được chủ đầu tư Tecco ra mắt chính là giải pháp “thỏa cơn khát” nhà ở phân khúc trung cấp, mang đến cho người dân Thanh Trì, Hà Nội cơ hội mua nhà giá tốt, chất lượng cao. Dự án có nhiều lợi thế như chất lượng xây dựng và hệ thống tiện ích hiện đại, với mức giá chỉ khoảng 23 triệu một m2.

Khu căn hộ chung cư Tecco Diamond trung tâm Thanh Trì Hà Nội

Với sự hỗ trợ “hết mình” từ phía chủ đầu tư Tecco, để người dân Hà Nội dễ dàng mua nhà hơn, giảm áp lực tài chính, Tecco đã đưa ra các chính sách hỗ trợ thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ sẽ được ký hợp đồng mua bán. Khách hàng thanh toán theo tiến độ được chia thành 7 tính từ thời điểm ký hợp đồng đến khi nhận nhà. Mức chiết khấu cho khách hàng thanh toán nhanh lên đến 12% giá trị căn hộ và tặng kèm voucher nghỉ dưỡng trị giá đến 30 triệu đồng. Chính sách hỗ trợ vay vốn giúp người mua nhà trả góp dài hạn vẫn được các đơn vị ngân hàng cùng chủ đầu tư Tecco hỗ trợ song song.

Tecco Diamond có tiềm năng lớn khi Thanh Trì lên quận

Dự kiến trong vài năm tới, Thanh Trì lên quận trực thuộc Hà Nội cũng là lúc dự án căn hộ Tecco Diamond Thanh Trì đi vào hoạt động. Khu vực sẽ được đồng bộ đô thị hóa, cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn thiện, mức giá bán căn hộ sẽ tăng lên cao. Đây là tin vui cho khách hàng mua nhà ở tại Tecco Diamond, sẽ có được chất lượng cuộc sống tốt, vị trí quận trung tâm với mức giá hiện tại khá rẻ. Và đương nhiên đây cũng trở thành cơ hội đầu tư rất tốt, rõ ràng và an toàn cao cho nhà đầu tư. Hơn nữa, trong thời gian ngắn tới đây, các dự án có mức giá tốt như Tecco Diamond sẽ “cạn kiệt” dần, thay vào đó là những sản phẩm được phát triển theo dòng căn hộ cao cấp, giá cao vì quỹ đất “khan hiếm”.

Không ít khách hàng và nhà đầu tư đã "xuống tiền" mua căn hộ chung cư tại dự án Tecco Thanh Trì.

Căn hộ Tecco Diamond Hà Nội được thiết kế thông minh, hài hòa phù hợp với gia đình trẻ.

Thiết kế căn hộ cũng là một điểm “hút khách” của dự án Tecco Diamond, không gian căn hộ được tính toán tỉ mỉ - khoa học, tối ưu hóa công năng sử dụng và theo phong cách hiện đại trẻ trung. Diện tích căn hộ cũng khá đa dạng từ 62,6 - 105,8 m2 (2PN và 3PN), phù hợp với khách hàng là người độc thân, gia đình trẻ và gia đình nhiều thế hệ.

Tecco Diamond đáp ứng tiện ích cao cấp cho người mua nhà

Với vị trí trung tâm hành chính mới của huyện Thanh Trì (tương lai gần là quận Thanh Trì), Tecco Diamond được bao bọc bởi quần thể cư dân đông đúc và hiện hữu, có kinh tế phát triển sầm uất, với nhiều tiện ích liên kết vùng như: trường học các cấp, công viên, khu giải trí, bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Nội tiết, bệnh viện Nông nghiệp...

Theo đại diện chủ đầu tư Tecco cho biết, tuy dự án Tecco Diamond Thanh Trì được phát triển theo phân khúc căn hộ chung cư trung cấp, nhưng đơn vị vẫn đặt mục tiêu và tham vọng xây dựng tầm chất lượng nhà ở và hệ thống tiện ích của dự án đạt tiệm cận tiêu chuẩn của căn hộ cao cấp. Với kinh nghiệm hơn 20 năm phát triển và năng lực lớn trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản là cơ sở vững chắc giúp Tecco có khả năng hiện thực hóa mục tiêu này (tại Hà Nội, Tecco còn là chủ đầu tư của dự án Tecco Garden và dự án Tecco Skyville)

Hệ thống tiện ích cao cấp bên trong dự án Tecco Diamond: bể bơi vô cực rộng lớn với tầm nhìn “triệu đô”.

Dự án được chú trọng kiến tạo theo phong cách sống hiện đại với hệ thống tiện ích “all in one”. Từ đó, cư dân sống tại Tecco Diamond Thanh Trì trong tương lai không cần phải ra khỏi nhà mà vẫn có thể sử dụng được dầy đủ các tiện ích từ mua sắm, ẩm thực, vui chơi giải trí, thể thao, làm đẹp, sức khỏe, học tập,… từ hệ thống gần 40 tiện ích cao cấp đặt bên trong nội khu dự án như: Khu vườn hạnh phúc trong nhà, khu vườn ánh sáng, con đường kim cương, bể bơi vô cực với hướng view đắt giá... Đây là những tiện ích giá trị và chất lượng cao, hiện đại thường thấy trong các dự án nhà ở cao cấp trên thị trường hiện nay.

Tiến độ bàn giao dự án Tecco Diamond dự kiến vào Quý 1/2022.

Phòng kinh doanh dự án: Tecco Diamond Thanh Trì

Liên hệ: 093.889.1316

Quynh Quynh