Thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng chuẩn thầu

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 07:00, 29/04/2021

Việt BáoTừ xa xưa đến nay, xây dựng có vai trò to lớn trong việc phát triển nền văn minh của con người. Ngành xây dựng luôn được đề cao vì đã tạo nên những giá trị kỹ thuật, văn hóa, xã hội, cộng đồng,..Chính vì thế, thiết kế hồ sơ năng lực công ty xây dựng vô cùng quan trọng giúp các công ty xây dựng tăng khả năng trúng thầu các dự án lớn.

1. Thiết kế hồ sơ năng lực của công ty xây dựng là gì?

Ngành xây dựng có ảnh hưởng quan trọng trong sự phát triển của kinh tế xã hội hiện đại. Nền kinh tế phát triển đã tác động lên nhu cầu sống của con người ngày càng cao hơn về các cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng.

Ngành xây dựng là lĩnh vực giúp thiết lập hạ tầng cơ sở cần thiết cho mỗi đơn vị, tổ chức và xã hội. Khi xây dựng phát triển thì các nền kinh tế khác cũng có điều kiện thuận lợi để phát triển theo.

image001(1).jpg

Vì tầm quan trọng của ngành xây dựng không hề nhỏ cho nên thu hút rất nhiều các nhà đầu tư, khách hàng và đối tác, nhà thầu; chính vì thế các công ty xây dựng cũng nên chuẩn bị cho mình một cuốn hồ sơ năng lực có thể ra mắt, quảng bá thương hiệu của mình tới họ.

Thiết kế hồ sơ năng lực sẽ giúp các nhà thầu, chủ đầu tư không mất quá nhiều thời gian khi tìm hiểu về công ty, việc có cuốn hồ sơ năng lực được thiết kế chuyên nghiệp còn thu hút, gây ấn tượng mạnh mẽ với họ.

Một cuốn hồ sơ năng lực được thiết kế để chứa đựng những thông tin cơ bản của một công ty xây dựng để các khách hàng tiềm năng có thể tìm hiểu thêm về công ty; được thiết kế với dung lượng từ 20 – 40 trang tùy theo nhu cầu của công ty cũng như tầm vóc, quy mô mà có thể lên đến 100 trang.

2. Tầm quan trọng của thiết kế hồ sơ năng lực đối với công ty xây dựng

Hồ sơ năng lực là một món bảo bối không thể thiếu; đây là một tài liệu quan trọng bắt buộc phải có trong một buổi thầu của công ty xây dựng.

image003(1).jpg

Trên chiến trường thì quân nhân lấy súng làm vũ khí còn trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng thì các công ty xây dựng lại xem hồ sơ năng lực là vũ khí chiến đấu đem thắng lợi là những dự án về cho công ty.

Cuốn hồ sơ năng lực được xem như là, người bán hàng tài năng vì nó là một cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất và dễ dàng nhất; đồng thời trong một buổi thầu quan trọng thì hồ sơ năng lực lại trở thành một người đại diên đa năng, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng, giúp khách hàng có thể tìm hiểu kỹ hơn về công ty.

Thông qua một cuốn hồ sơ năng lực, khách hàng có thể nhìn thấy được trình độ làm việc, tầm nhìn, sứ mệnh cũng như thông điệp mà công ty muốn truyền tải tới.

Đối với công ty xây dựng mới được thành lập thì thiết kế hồ sơ năng lực chính là một giải pháp cực kì hữu dụng, đơn giản, ít tốn kém trong việc quảng bá thương hiệu rộng rãi với khách hàng, ra mắt mạnh mẽ thể hiện tính cạnh tranh không hề kém cạnh so với đối thủ.

Với thiết kế nhỏ gọn, dễ vận chuyển nên hồ sơ năng lực rất tiện lợi, khách hàng có thể tìm hiểu về sản phẩm của công ty mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh kể cả khi không có kết nối mạng Internet.

Hồ sơ năng lực chính là một mắt xích vô cùng quan trọng trong chiến lược kinh doanh của công ty.

3. Nên tìm đơn vị nào để thiết kế hồ sơ năng lực, uy tín và chuyên nghiệp?

Hiện nay có vô số các đơn vị thiết kế cạnh tranh nhau trên thị trường. Trong đó, một vài đơn vị vì lợi ích cho mình mà đã hạ thấp giá thành làm ảnh hưởng đến ngành thiết kế cũng như doanh nghiệp hoặc công ty hợp tác.

“Của rẻ là của ôi”, ông bà ta trước giờ chưa từng sai. Đối với những khách hàng không tìm hiểu thị trường thiết kế dễ bị các đơn vị như vậy dụ dỗ với chi phí rẻ và thành phẩm nhận lại thì kém chất lượng, trong quá trình làm việc còn diễn ra mâu thuẫn giữa cả hai.

Vì vậy cần cẩn trọng trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế sao cho phù hợp, chuyên nghiệp, uy tín, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Một đơn vị thiết kế hồ sơ năng lực chuyên nghiệp cần đảm bảo các yếu tố sau:

  • Đã làm qua nhiều dự án hồ sơ năng lực cho các công ty xây dựng
  • Tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp
  • Giá thành phù hợp với chất lượng thiết kế
  • Ký kết hợp đồng công ty rõ ràng

Trên thị trường thiết kế hiện nay nổi bật nhất có thể kể đến là công ty thiết kế Rubic Group. Đây là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu với đội ngũ chuyên viên tư vấn và chuyên viên thiết kế nhiệt tình luôn hỗ trợ khách hàng nhằm đáp ứng theo nhu cầu, mong muốn của họ. Hiện RuBic Group đã thiết kế cho hơn 2000+ doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực, bạn có thể tham khảo thêm mẫu trên website tại công ty:  rubicmarketing.com.

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Rubic Group

– Địa chỉ : Số F10, KP 5A, KDC Tân Biên, P. Tân Biên, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
– Văn phòng : Đường số 12, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP HCM
– VP Bình Dương : 96/3A Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, Bình Dương
– Hotline: 0937 667 886 – 0898 770 468
– Email: info@rubicgroup.com
– Website: rubicmarketing.com

Tú Quỳnh