Tổng hợp 5 loại robot hút bụi lau nhà tốt và rẻ của năm 2020

Chuyển động Thị trường - Ngày đăng : 11:00, 12/12/2020

Việt BáoĐã rẻ thì không bao giờ có tốt, nhưng hôm nay chuyên gia của robothutbui.vn sẽ đem đến một điều có thật. Tổng hợp 5 loại robot hút bụi lau nhà tốt và rẻ của năm 2020. Với đúng tiêu chí “vừa tốt lại còn rẻ”. Sẽ giúp bạn có thêm những lựa chọn sáng giá về một sản phẩm phục vụ và giải phóng sức lao động của bạn. Nào hãy cùng chuyên gia của robothutbui.vn
Mijia Vacuum Mop P ~ 325$

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, và nhiều công việc trong xã hội. Thay vì quét dọn nhà cửa, hãy dành vui chơi cùng gia đình và để việc đó lại cho Mijia Vacuum Mop P lo. Đây là cái tên đến từ thương hiệu được mệnh danh là "đi sau nhưng không đi chậm" Xiaomi.

"Nhỏ gọn - Thông minh" là hai từ tôi nghĩ ngay lập tức khi nhắc đến Mop P. Đây là chiếc máy đầu tiên sử dụng kiểu lau mô phỏng lau thủ công. Đó chính là lau theo cả 2 hướng theo hình dạng dạng xương cá. Hơn nữa, việc kết hợp với lực hút chân không đến 2100Pa, đem lại hiệu quả làm sạch vượt xa so với mức giá 325$!!!! Vâng, bạn không nhầm đâu. Một mức giá quá "mềm" nhưng chất lượng lại vô cùng “cứng”

Liectroux C30B ~ 173$

Tôi chắc chắn rằng bạn không thể tìm được sản phẩm nào tốt hơn Liectroux C30B trong phân khúc dưới 4 triệu. Tại sao tôi lại có thể khẳng định như vậy ư? Bởi Liectroux C30B không thiếu gì hết mà chỉ có thừa. Phải nói rằng bạn khó có thể tìm thấy một chiếc máy tầm giá thấp. Ở thời điểm hiện tại nào lại có được cấu hình cũng như tính năng toàn diện như Liectroux C30B. Và đó cũng là lý do giúp C30B luôn dành ngôi quán quân ở cả những thị trường khó tính như Châu Âu. Thật sự “xuất sắc” và đáng nhận được cơn mưa lời khen cho Liectroux C30B: Lực hút đến 3000Pa, dung tích hộp rác cực lớn: 600 ml, dung tích chứa nước: 300 ml,... Quả thực hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của top 5 robot hút bụi lau nhà tốt và rẻ của năm 2020.

iRobot Roomba 690 ~ 280$

Roomba 690 là một minh chứng của iRobot cho thấy chất lượng sẽ có cả ở sản phẩm giá rẻ nhất. iRobot đã khẳng định được điều đó, bằng việc sản xuất ra những sản phẩm chất lượng. Nghe đến iRobot là người ta nghĩ đến độ bền cao và giá trị sử dụng có thể duy trì rất xa trong tương lai. Chúng ta hoàn toàn có lý do để xếp iRobot Roomba 690 vào danh sách "robot hút bụi tốt và rẻ".

iRobot không chỉ tốt bình thường mà còn tốt đi đầu điều không cần bàn cãi. Đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong iRobot Series 600. Sự khác biệt của Roomba 690 đó là có kết nối Wifi tiện dụng. Đặc biệt hơn Roomba 690 hoàn toàn tương thích với Amazon Alexa và Google Assistant như một trợ thủ thông minh trong nhà bạn.

Rẻ là hiện tại mức giá của sản phẩm này chỉ còn dưới 7 triệu!!! Đây chính là cơ hội cho các fan cứng của iRobot có thể sở hữu trong tay 690 với mức giá vô cùng mềm ví.

Ecovacs Deebot T5 Hero DX96 ~ 302$

Ecovacs Deebot T5 Hero sẽ cho bạn lý do tại sao Ecovacs là chiếm lĩnh đến hơn 70% thị phần. Mức độ hoàn thiện đến chuẩn mực cả về chất lượng và tính năng của dòng robot hút bụi Deebot lừng danh. Điều đó giúp Deebot T5 Hero là lựa chọn số 1 về robot hút bụi chất lượng. Quả thật, từ khi được tung ra T5 Hero liên tục là mặt hàng robot hút bụi bán chạy nhất  trên mọi thị trường.

Sở hữu gần như tuyệt đối phần cứng của OZMO 950 (đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhất của Ecovacs). Công nghệ độc quyền Smart Navi 2.0 của Ecovacs sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn được làm sạch hiệu quả nhất. Ecovacs Deebot T5 Hero tạo ra bức tường thành về chất lượng cao nhất ở mức giá chỉ dưới 7 triệu đồng.

Eufy Robovac 11S Max ~ 162$

Sở hữu đến hơn 35.000 lượt rating và ẵm top trong bảng xếp hạng danh tiếng “Amazon"s Choice”. Đó chính là những thành tựu tuyệt vời mà Eufy Robovac 11S Max đã đạt được trong năm 2020. Thực sự là những con số đủ sức gây choáng. Nhưng 11S Max cũng có những con số rất mềm mại đó chính là để sở hữu sản phẩm này bạn chỉ cần có 170$ !!!

Có thể bạn phải trả giá cho cái giá khi mua sản phẩm rẻ tiền.  Nhưng với Eufy Robovac 11S Max thì không mặc dù số tiền đó chưa đến 200$. Eufy Robovac 11S Max đứng top bán chạy tại thị trường Mỹ là điều hoàn toàn dễ hiểu. Vì mục tiêu của ANKER là thị trường Mỹ. Do đó, robot hút bụi lau nhà tốt và rẻ là điều hoàn toàn có thể với Eufy Robovac 11S Max.

Lời kết:

Tiêu chí giá thành luôn là 1 trong những tiêu chí được người dùng quan tâm nhất. Khi mua robot hút bụi nhưng tất nhiên chất lượng cũng là yếu tố quan trọng hơn cả. Hôm nay chúng tôi đã giới thiệu cho bạn Top 5 robot hút bụi lau nhà tốt và rẻ của năm 2020 đáng mua nhất. Chúng tôi hii vọng bạn có thể giúp ích được cho bạn trong việc tìm mua các dòng robot hút bụi lau nhà phù hợp. Chưa hết, nếu bạn cần gặp chuyên gia hay muốn mua sắm sản phẩm robot hút bụi chất lượng. Hãy truy cập và khám phá ngay tại: https://robothutbui.vn/

Thông tin liên hệ:

Showroom robothutbui.vn: Số 3, ngõ 24, Đặng Tiến Đông, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Trụ sở chính: Số 110 Trần Phú, phường Mộ Lao, quận Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 08.1905.1905 hoặc 08.1908.1908

Website: https://robothutbui.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/robothutbui.vn/

TQ