DigiONE – Chuyên cung cấp camera và máy chấm công chính hãng, giá rẻ

Bất động sản - Ngày đăng : 13:00, 11/06/2021

Việt BáoSau gần 10 năm phát triển, DigiONE đã trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các sản phẩm công nghệ cao như camera an ninh, các thiết bị cho văn phòng… Trong đó, camera và máy chấm công là những sản phẩm được khách hàng đánh giá cao tại DigiONE.

Lý do nên sử dụng camera tại DigiONE

DigiONE là đại lý chính thức tại Việt Nam cung cấp các sản phẩm công nghệ cao của các thương hiệu nổi tiếng như Hikvision, Ezviz, Dahua, Kbvision, Imou, Kbone, Zkteco, Ronald-jack. Theo đó, khi sử dụng tất cả các sản phẩm tại DigiONE, bao gồm camera quý khách hàng sẽ được hưởng các chế độ vô cùng tốt như chế độ bảo hành trực tiếp từ nhà phân phối, được hỗ trợ đầy đủ các vấn đề liên quan đến kỹ thuật và được cấp nhật các phần mềm mới nhất trên thị trường.

Đặc biệt, tại DigiONE, các sản phẩm camera cam kết đảm bảo chất lượng, thiết kế, sự tiện nghi, giá thành phù hợp và đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Trong đó, một số loại camera tốt tại DigiONE mà khách hàng có thể tham khảo, cụ thể như:

Camera Wifi không dây Yoosee 3 râu 720p

Sản phẩm được trang bị 3 anten giúp thu sóng Wifi một cách nhanh chóng, mạnh mẽ, nhờ đó, khách hàng có thể quan sát tốt mà không lo bị gián đoạn đường truyền. Camera Wifi không dây Yoosee 3 râu 720p cũng sử dụng 11 đèn hồng ngoại để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất trong những trường hợp thiếu ánh sáng.

DigiONE – Chuyên cung cấp camera và máy chấm công chính hãng, giá rẻ-1
Camera Wifi không dây Yoosee 3 râu 720p

Sản phẩm có thể tương thích với thẻ Micro SD và hỗ trợ đọc thẻ nhớ tối đa 64GB, vì vậy, khách hàng có thể lựa chọn sử dụng loại thẻ nhớ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Ngoài ra, Yoosee 3 râu cũng đem lại khả năng xoay ngang 355 độ và xoay dọc 90 độ để khách hàng có thể quan sát toàn cảnh. Yoosee cũng được tích hợp micro và loa đàm thoại 2 chiều cùng với tính năng chuyển động thông minh để cảnh bảo cho khách hàng khi có kẻ gian đột nhập.

Camera Ezviz C1C-B 10180p

Camera Ezviz C1C-B 10180p đem đến cho khách hàng những ưu điểm nổi bật như sau:

DigiONE – Chuyên cung cấp camera và máy chấm công chính hãng, giá rẻ-2

Camera Ezviz C1C-B 10180p

- Thiết kế nhỏ gọn: Camera Ezviz C1C-B 10180p nhỏ gọn, hiện đại với phần đế được tích hợp nam châm giúp dễ dàng trong quá trình lắp đặt.
- Ezviz C1C- B đàm thoại 2 chiều: giúp khách hàng ở xa có thể kết nối với người thân trong nhà.
- Hình ảnh sắc nét: ống kính có độ phân giải cao Full HD để khách hàng có thể quan sát trực tiếp những hình ảnh sắc nét và rõ ràng nhất.
- Hỗ trợ quan sát qua đêm: Ezviz C1C-B 10180p được trang bị đèn LED hồng ngoại đảm bảo phạm vi nhìn ban đêm Full-HD 12m trong điều kiện thiếu ánh sáng.
- Tích hợp cảm biến chuyển động: khách hàng sẽ nhận được thông báo về điện thoại khi có những hoạt động đáng ngờ được ghi lại trên camera.

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy chấm công tại DigiONE

Máy chấm công là thiết bị cần thiết hỗ trợ cho quá trình quản lý nhân sự của các công ty, doanh nghiệp. Theo đó, lựa chọn sử dụng máy chấm công tại DigiONE sẽ giúp khách hàng quản lý nhân sự của mình một cách tốt nhất:

Máy chấm công vân tay – thẻ cảm ứng Ronald Jack RJ550

Đây là một trong những máy chấm công thuộc top bán chạy nhất tại DigiOne. Sản phẩm được nhiều công ty, doanh nghiệp hiện nay lựa chọn sử dụng nhờ mang đến những ưu điểm vượt trội:

DigiONE – Chuyên cung cấp camera và máy chấm công chính hãng, giá rẻ-3
Máy chấm công Ronald Jack RJ550

- Công suất vân tay: 1000 dấu vân tay.

- Dung lượng bộ nhớ: 80000 lần giao dịch.

- Tích hợp hệ thống đóng mở cửa Access Control.

- Tích hợp âm thanh và password để giúp bảo vệ máy.

- Dự liệu được lưu trong máy sẽ không bị mất khi xảy ra cúp điện.

- Có thể lấy và xem dữ liệu qua internet.

- Kết nối USB, TCP/IP…

Máy chấm công vân tay – thẻ cảm ứng Ronald Jack RJ550 hoàn toàn phù hợp để sử dụng cho các công ty, nhà hàng, xưởng sản xuất, doanh nghiệp,…

Máy chấm công Hikvision DS-K1A8503F

Máy chấm công Hikvision DS-K1A8503F được thiết kế với vẻ ngoài nhỏ gọn, sang trọng. Sản phẩm có thể sử dụng để lấy 1000 dấu vân tay, 1000 bản ghi với 1000 lượt người. Các dữ liệu sau khi được lưu vào máy sẽ được truy xuất về máy chủ thông qua các phần mềm tương ứng.

DigiONE – Chuyên cung cấp camera và máy chấm công chính hãng, giá rẻ-4

Máy chấm công Hikvision DS-K1A8503F

Thiết kế màn hình LCD 2.4 inch, tích hợp các tính năng như chấm công, tạo báo cáo tự động, Module vân tay quang học… Sử dụng máy chấm công Hikvision DS-K1A8503F sẽ cho tốc độ nhận dạng và xử lý vân tay an toàn, chính xác, đem lại hiệu quả tuyệt đối cho các đơn vị trong quá trình quản lý nhân sự.

Tại DigiONE các sản phẩm camera, máy chấm công và các sản phẩm công nghệ khác đều được đảm bảo chính hãng và chất lượng cao. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại DigiONE sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi sử dụng sản phẩm tại đây.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 18000047

Website: http://www.DigiONE.vn

Email: Nutrimap.vn@gmail.com

Tổng hợp