Làm chìa khóa Smartkey Honda, Yamaha giá rẻ ở đâu?

Bất động sản - Ngày đăng : 17:00, 11/06/2021

Việt BáoSmartkey Honda, Yamaha được coi là một dòng khóa chống trộm cao cấp hiện nay luôn được hầu hết tất cả các khách hàng ưa chuộng và đánh giá rất cao. Bạn bị mất chìa khóa smartkey không biết nên làm lại ở đâu? Giá cả như thế nào? Hãy tham khảo bài viết của Sửa Khóa Mạnh Quang để xem làm thêm, làm lại, làm chìa khóa smartkey Honda, Yamaha giá rẻ.

Mất chìa khóa smartkey phải làm sao?

Khi mất chìa khóa smartkey, bạn có thể đưa xe ra hãng và làm lại chìa khóa mới. Ở hãng dịch vụ tốt, chất lượng nhưng đồng thời chi phí làm chìa khóa khóa xe cũng rất cao. Hoặc bạn có thể tìm đến thợ sửa khóa, với thời buổi công nghệ hiện đại, trình độ và kinh nghiệm tay nghề của các thợ khóa cũng rất cao. Làm chìa khóa smartkey chỉ mất vài phút.

Làm chìa khóa Smartkey Honda, Yamaha giá rẻ ở đâu?-1

Làm chìa khóa smartkey

Nhận làm chìa khóa Smartkey tất cả các hãng xe trên thị trường

Nhận làm chìa khóa smartkey được trang bị cho tất cả các dòng xe ga phổ biến của Honda tại Việt Nam như: Honda Sh, Sh mode, Lead, Airblade, Vision, Vario, Winner, PCX, Click. Hãng Yamaha như: Janus, NVX, Grande, Freego, Latte,. Nếu như bạn đang gặp khó khăn với chiếc chìa khóa smartkey này, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận nơi.

Làm thêm chìa khóa smartkey

Đọc lại mã ID dựa theo chìa khóa cũ. Làm thêm chìa khóa Smartkey nhanh chóng, tiết kiệm tiền so với việc làm chìa khóa smartkey ở hãng.

Làm lại chìa khóa smartkey

Phương án 1: Bạn có thể liên hệ với hãng để xin cấp lại chìa khóa mà bạn làm mất

Phương án 2: Bạn ra thợ sửa chữa xe máy uy tín và thay toàn bộ hệ thống khóa cho xe.

Phương án 3: Bạn liên hệ với các thợ khóa chuyên nghiệp để xử lý và cắt chìa khóa mới, đọc mã ID và cấp lại mã ID mới cho bạn.

Trường hợp Quý khách còn giữ thẻ ID

Việc làm lại chìa khóa Smartkey khá đơn giản. Bạn chỉ cần đưa thẻ ID cho thợ khóa, tiếp theo thợ tiến hành đọc mã ID. Khoảng 1 phút là bạn đã có 1 chìa khóa mới, sử dụng đầy đủ chức năng như chìa khóa cũ.

Trường hợp Quý khách mất luôn thẻ ID

Lúc này thợ khóa sẽ tiến hành đọc mã ID bằng phần mềm hỗ trợ đọc mã của Smartkey. Khi đọc mã ID xong, thợ sẽ cấp cho bạn 1 mã ID mới. Sau này bạn muốn làm thêm chìa khóa Smartkey, thì có thể sử dụng mã ID này.

Làm chìa khóa Smartkey Honda, Yamaha giá rẻ ở đâu?-2
Làm thêm, làm lại chìa khóa smartkey

Sau khi làm chìa khóa smartkey có an toàn không?

Chúng tôi cam kết khi làm chìa khóa smartkey xong sẽ xóa hết dữ liệu trong máy, đảm bảo thông tin bảo mật của chìa khóa. Không sao chép copy thêm chìa khóa nào khi không có sự cho phép của chủ sở hữu xe.

Làm remote smartkey chất lượng, không hư vỡ. Quý khách có thể kiểm tra trước khi thanh toán. Trong quá trình sử dụng có bất kỳ hư hỏng gì của nhà sản xuất có thể gọi cho chúng tôi, tư vấn miễn phí, bảo hành tận nơi.

Gợi ý địa chỉ làm chìa khóa smartkey uy tín mà bạn có thể lựa chọn

Những dịch vụ làm chìa khóa smartkey xuất hiện ngày một nhiều hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nhất là khi chìa khóa smartkey đang là chìa khóa chống trộm với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Vậy bạn có biết đâu là địa chỉ uy tín có dịch vụ làm chìa khóa smartkey Honda, Yamaha hay không?

Để làm chìa khóa smartkey nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất thì Sửa Khóa Mạnh Quang chính là cái tên bạn không thể bỏ qua. Đây là cơ sở chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, làm thêm, làm lại chìa khóa chất lượng bậc nhất mà bất cứ khách hàng nào cũng đều hài lòng khi trải nghiệm. Và để sử dụng dịch vụ tại đây, bạn có thể kết nối với Sửa Khóa Mạnh Quang theo địa chỉ:

Thông tin liên hệ

Cơ sở chính: Số9 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM hay (Số9 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Quận Bình Thạnh), ngay chân Cầu Bông

Hotline: 0961475839

Website: https://suakhoamanhquang.com/

Tổng hợp