Central Pharmacy - nhà thuốc online uy tín, chất lượng tại Việt Nam

Bất động sản - Ngày đăng : 17:00, 13/04/2021

Việt BáoHiện nay hình thức mua thuốc online đang phát triển rất mạnh mẽ và dần thay đổi thói quen mua thuốc truyền thống của người Việt. Tuy nhiên thuốc là một mặt hàng đặc biệt, việc lựa chọn được nơi mua thuốc uy tín, đảm bảo chất lượng là điều kiện quan trọng mà khách hàng cần đặt ra đầu tiên.

Trong bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ nhà thuốc online tiên phong và uy tín hàng đầu hiện nay - nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy.

Nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy là gì?

Hiểu được những thực tế hiện tại của thị trường bán lẻ dược phẩm trong nước khi còn nhiều những bất cập về chất lượng, an toàn và giá cả, nhà thuốc Trung Tâm thuốc Central Pharmacy được thành lập với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho mọi người dân Việt Nam. Central Pharmacy tin rằng người Việt xứng đáng nhận được sự chăm sóc sức khỏe tốt nhất, những sản phẩm chất lượng tốt nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Tầm nhìn của Trung Tâm Thuốc không chỉ là nhà thuốc online uy tín tại Hà Nội mà còn trở thành chuỗi nhà thuốc lớn nhất trong mảng bán lẻ dược phẩm. Do đó Trung Tâm Thuốc xây dựng kênh nhà thuốc trực tuyến với mong muốn kết nối rộng khắp với quý khách hàng trên toàn quốc, mang thuốc tốt đến mọi miền từ thành thị đến nông thôn.

Dược sĩ Lưu Văn Hoàng - dược sĩ quản lý nhà thuốc Central Pharmacy chia sẻ: “Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề, tôi hiểu được mong muốn của khách hàng đó được dùng thuốc tốt với giá rẻ, cùng với đó là mong muốn sự đồng hành hướng dẫn tận tình của người dược sĩ. Vì vậy nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy đã đặt những điều đó là trọng tâm trong quá trình xây dựng và hoạt động của nhà thuốc.

Trong những năm qua Central Pharmacy luôn cố gắng không ngừng để phân phối được các sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng Việt cũng như xây dựng đội ngũ dược sĩ chuyên môn giỏi, tâm huyết, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư của người bệnh. Chúng tôi tin rằng chỉ có sản phẩm tốt nhất mới đem lại hiệu quả điều trị cao nhất cho người bệnh.”

Dược sĩ Lưu Văn Hoàng - CEO chuỗi nhà thuốc Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy

Những ưu điểm tuyệt vời khi mua thuốc trực tuyến tại Central Pharmacy:

Đáng tin cậy

Thuốc tại Central Pharmacy luôn đảm bảo 100% chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Các mặt hàng tại nhà thuốc Central Pharmacy đều được nhập khẩu từ các hãng dược phẩm lớn nhất thế giới và các công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, được kiểm định chất lượng bởi Bộ y tế.

Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy phân phối thuốc đa dạng, nguồn gốc rõ ràng

Giá cả công khai và cạnh tranh

Nhà thuốc luôn tối ưu quy trình phân phối để mang đến một mức giá cả tốt nhất đến cho khách hàng, nhằm đảm bảo rằng mọi người Việt đều được sử dụng thuốc tốt nhất, chất lượng nhất. Bên cạnh đó luôn có các chương trình ưu đãi rất có lợi cho khách hàng. Trên website trungtamthuoc.com, quý khách hàng có thể cập nhật được thông tin của từng sản phẩm như thành phần, tác dụng, liều dùng, hướng dẫn sử dụng rất đầy đủ và chính xác.

Dược sĩ tư vấn 24/7

Việc mua thuốc tây online không những không làm khách hàng mất kết nối với dược sĩ, mà ngược lại khách hàng có thể kết nối với đội ngũ dược sĩ chuyên môn mọi lúc mọi nơi. Các dược sĩ của Trung Tâm Thuốc Central Pharmacy luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc về sức khỏe và đơn thuốc cho quý khách hàng.

Sự nhanh chóng và thuận tiện

Phạm vi hoạt động Central Pharmacy rộng khắp cả nước. Vì vậy rất tiện lợi cho quý khách chỉ cần ngồi tại nhà đặt hàng. Sau khi tiếp nhận đơn hàng, đội ngũ giao hàng sẽ làm việc nhanh chóng, siêu tốc trong vòng 24 - 48h để thuốc đến tay khách hàng nhanh nhất với mức phí giao hàng hợp lý. Khách hàng nội thành Hà Nội sẽ được hỗ trợ giao hàng nhanh chóng ngay trong ngày. Với khách hàng ở các tỉnh thành, nhà thuốc hỗ trợ giao thuốc nhanh chỉ từ 1- 2 ngày và dược sĩ luôn đồng hành cùng quý khách trong quá trình sử dụng thuốc.

Theo bệnh nhân tại Hải Phòng chia sẻ: “Bác bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ mấy năm nay rồi. Bệnh này không khỏi hẳn được, bác phải dùng thuốc liên tục nhưng chi phí mua thuốc của bác mỗi lần tốn kém quá, giá cả giữa mỗi cửa hàng lại chênh lệch nhiều. Bác đã rất muốn tìm được một địa chỉ nhà thuốc uy tín, đúng giá để mua hàng lâu dài, sau đó con gái bác đã giới thiệu cho bác mua thuốc ở nhà thuốc Trung Tâm Thuốc và hướng dẫn bác đặt hàng trên đây. Giá cả trên này để công khai nên bác rất dễ so sánh. Sau khi đặt xong là có các bạn dược sĩ gọi điện cho bác hỏi chi tiết về bệnh và dặn dò về cách sử dụng thuốc. Bác rất hài lòng, từ đó đến giờ bác chỉ đặt hàng ở đây vừa rẻ vừa tiện.”

Thông tin liên hệ:

Trung tâm thuốc Central Pharmacy

Số điện thoại: 1900.888.633

Website: https://trungtamthuoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamthuoc

Địa chỉ: Số 8 – ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tú Oanh