Người dùng iPhone bị lỗi SIM sau khi cập nhật lên iOS 14.7 Beta 2

Công nghệ - Ngày đăng : 11:14, 03/06/2021

Việt BáoMột số người dùng bản beta báo cáo sự cố lỗi SIM (SIM Failure) trên iOS 14.7, khiến thiết bị không thể sử dụng được.

Apple vừa phát hành iOS 14.7 Beta 2 cho các nhà phát triển. Vì đây là một trong những bản cập nhật cuối cùng cho iOS 14, người dùng sẽ không mong đợi các lỗi lớn xảy ra với bản phát hành này.

Apple đã không nêu bật các lỗi đã được khắc phục trong bản cập nhật. Bản beta thứ hai thường sẽ mang lại nhiều bản sửa lỗi hơn cho hệ điều hành, tuy nhiên, iOS 14.7 Beta 2 dường như đã gây ra sự cố lỗi SIM trên diện rộng. Một số người trên Twitter báo cáo cửa sổ bật lên có nội dung “SIM Failure” xuất hiện ngay sau khi họ cài đặt iOS 14.7 Beta 2.

Cửa sổ này không dễ dàng biến mất và ngay cả khi họ có thể loại bỏ nó, họ cũng không thể nhận cuộc gọi hoặc sử dụng dữ liệu di động.

Vấn đề dường như chỉ ảnh hưởng đến những người sử dụng e-SIM. Người dùng đang chạy iOS 14.7 Beta 2 và sử dụng thẻ SIM bình thường trên iPhone của họ đã không báo cáo sự cố như vậy. Nếu bạn bị ảnh hưởng bởi lỗi này, hiện không có cách sửa chữa nào. Nếu bạn đã tải xuống bản cập nhật trên iPhone của mình và chưa cài đặt nó, bạn có thể xóa bản cập nhật iOS khỏi cài đặt theo hướng dẫn sau: Mở ứng dụng Settings > đi đến General > iPhone Storage > Tìm kiếm iOS 14.7 beta 2 trong danh sách và nhấn vào đó > Chọn Delete Update.

Nếu bạn chưa tải xuống bản cập nhật, chúng tôi khuyên bạn nên tắt cập nhật tự động trong cài đặt iPhone của mình và cập nhật trực tiếp lên iOS 14.7 Beta 3 ngay khi có sẵn.

Tuấn Anh