Tuihocit – Điểm đến cho những “tín đồ” công nghệ, phần mềm

Công nghệ - Ngày đăng : 15:00, 10/04/2021

Việt BáoCông nghệ là một trong những xu hướng thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Để giúp mọi người tiếp cận với công nghệ dễ hiểu, dễ áp dụng hơn thì Tui Hoc IT đã ra đời.

Công nghệ thông tin được biết đến là một cuộc cách mạng tạo nên một xã hội toàn cầu, nơi mà mọi người trên thế giới có thể tương tác, tiếp cận với nhau dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngày nay, công nghệ còn dần trở thành nền tảng phục vụ cho sự phát triển của đất nước bền vững, cho đến hệ thống giáo dục đào tạo, văn hóa nghệ thuật, doanh nghiệp,….và dần có mặt ở nhiều phương diện trong cuộc sống mỗi ngày của chúng ta.

Tui Học IT ra đời như thế nào?

Hiểu được xu hướng công nghệ ngày càng phát triển, nhằm mục đích giúp người Việt có thể tiếp cận dễ dàng, dễ hiểu hơn thì Tui Học IT (Tuihocit.com) đã ra đời. Đây là một trang blog chuyên cung cấp, chia sẻ các thông tin liên quan về tin tức công nghệ, thủ thuật cho người dùng máy tính hoàn toàn miễn phí.

Đây là cơ hội hội giúp mọi người cập nhật thêm nhiều kiến thức về thủ thuật máy tính, cũng như ra đời nhằm mục đích kết nối những bạn có niềm đam mê về công nghệ, IT cùng nhau học tập, chia sẻ, giao lưu. Để qua đó có thể nâng cao kinh nghiệm học tập, làm việc và phát triển nền công nghệ Việt Nam phát triển hơn.

Các thông tin trên blog Tui Học IT hoàn toàn không mang thông tin giảng dạy, đào tạo bất kỳ ai. Bởi vì kiến thức là vô tận, nên những kiến thức cập nhật trên blog chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin cho những ai cần, cũng như mọi người có thể xem đây như là “ngôi nhà” cho những ai đam mê về IT cùng nhau chia sẻ và học hỏi những kiến thức bổ ích về lĩnh vực IT này.

Tui Học IT mang đến lợi ích gì?

Blog Tuihocit.com ra đời nhằm mục đích chính vẫn là chia sẻ những gì mà những con người có niềm đam mê IT biết tới những người đang tìm kiếm thông tin, hay đơn thuần chia sẻ để được giao lưu với nhiều cao nhân trong nghề giúp mang tới một cộng đồng IT Việt chuyên nghiệp nhất.

image003.png

Bên cạnh đó, với blog Tui Học IT còn mang lại nhiều cơ hội để mọi người nắm được những kiến thức chắc nhất về máy tính. Nhất là những bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng, thao tác trên máy tính khắc phục được những vấn đề từ đơn giản đến phức tạp.

Ngoài ra, nếu bạn là một dân IT chuyên nghiệp trong lĩnh vực, Thiết kế, lập trình, digital marketing, phần mềm, phần cứng, hệ thống, mạng, Big Data, phân tích,… thì đây là nơi dành cho bạn tìm kiếm thông tin, giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm.

Điều gì khiến Tui Học IT khác biệt?

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng Tui Học IT vẫn mang đến những điểm khác biệt với những kênh Blog IT đi trước. Đặc biệt, khi đến đây ngoài việc được cập nhật các kiến thức, thủ thuật về máy tính thì mọi người còn có cơ hội cập nhật thêm nhiều thông tin về kiếm tiền online, kiến thức về Hosting, các plugin Wordpress, thêm Wordpress, thủ thuật Wordpress, thông tin điện thoại cho đến các tài liệu liên quan.

image005.png

Lượng thông tin trên blog được các kỹ sư tại Tuihocit.com cập nhật liên tục mỗi ngày. Bên cạnh đó, chất lượng nội dung luôn được đầu tư kỹ lưỡng từ ngôn ngữ cho đến hình ảnh để bạn đọc dễ dàng nắm bắt mọi thông tin cần thiết, dễ hiểu, dễ áp dụng.

Ngoài ra, những thông tin mà blog chia sẻ hoàn toàn miễn phí, kể cả các tài liệu liên quan đều hỗ trợ mọi người tải và sử dụng đơn giản nhanh chóng. Đồng thời, nếu bạn đọc có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào hoàn toàn có thể để lại nhận xét, luôn có người giải đáp và trả lời nhanh chóng nhất có thể.

image007.jpg

Có thể khẳng định, công nghệ trong thời đại ngày nay có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của xã hội, con người. Chính vì vậy, blog Tui Học IT luôn muốn đóng góp một chút sức mình trong phát triển bền vững trong xu thế toàn cầu hóa. Hy vọng, trong tương lai thì đây sẽ là một trang tra cứu thông tin về công nghệ hàng đầu Việt Nam một cách dễ dàng.

Bạn cũng có thể vào những bài viết về nghề nghiệp, kiến thức IT, tải phần mềm miễn phí tại: https://tuihocit.com/

H.M