Got It được VNG rót vốn 6 triệu USD

Công nghệ - Ngày đăng : 11:42, 12/03/2021

Công ty Cổ phần VNG vừa công bố thương vụ đầu tư 6 triệu USD (khoảng 138 tỷ đồng) vào Got It, startup cung cấp nền tảng quà tặng điện tử.
Got It được VNG rót vốn 6 triệu USD - 1

Đại diện của VNG cho biết việc đầu tư vào Got It mang lại cho doanh nghiệp cơ hội mở rộng sang lĩnh vực dịch vụ tặng quà, phát triển các kênh bán hàng B2B và mạng lưới nhà cung cấp, đặc biệt là tăng thêm tiện ích cho người dùng Zalo và ZaloPay.

Với nguồn vốn này, Got It sẽ có thêm lựa chọn triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, khuyến mại, tưởng thưởng nhân viên, cũng như tiếp tục nghiên cứu, áp dụng trí tuệ nhân tạo để giải các bài toán của doanh nghiệp tại Việt Nam.

Điều này được cho là hoàn toàn phù hợp với chiến lược của VNG trong việc mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, khoản đầu tư còn cho thấy nỗ lực của VNG trong việc hỗ trợ các startup "Made in Việt Nam" phát triển lớn mạnh, hình thành một hệ sinh thái các công ty công nghệ trong nước.

"Từ giữa năm 2020, chúng tôi đã bắt đầu đẩy mạnh chiến lược tìm kiếm các công ty khởi nghiệp trong nước để đầu tư và đồng hành lâu dài", ông Lê Hồng Minh, CEO VNG chia sẻ.

Got It được VNG rót vốn 6 triệu USD - 2

Trong khi đó, ông Bruce Moulin, Đồng sáng lập và CEO Got It cũng khẳng định việc hợp tác với VNG luôn là mục tiêu số 1 của Got It kể từ khi thành lập.

"Quan hệ đối tác mới của chúng tôi sẽ giúp Got It tiếp cận với những công nghệ mới vượt trội và nhiều nhân tài công nghệ nhạy bén nhất trong nước", ông Moulin cho biết.

Được thành lập từ năm 2015, tính đến thời điểm hiện tại Got It đã phát hành hơn 20 triệu thẻ quà tặng, được sử dụng tại hơn 160 thương hiệu với 12.000 địa điểm trên khắp Việt Nam.

Startup này cũng nhanh chóng trở thành thương hiệu quà tặng điện tử được tín nhiệm bởi gần 500 công ty, bao gồm các tập đoàn lớn của Việt Nam cũng như các công ty đa quốc gia.