Ảnh thực tế của AirPods 3

Công nghệ - Ngày đăng : 09:37, 26/02/2021

Dự kiến, mẫu tai nghe này sẽ được giới thiệu tại một sự kiện của Apple vào tháng tới cùng với mức giá 150 USD.

Trang GSMArena dẫn nguồn tin từ 52audio về một bức hình được cho là ảnh thực tế của chiếc AirPods 3. Theo đó, phần hộp của mẫu tai nghe mới này có thiết kế hình chữ nhật, dẹt và tương đối giống với hộp của AirPods Pro.

Thay đổi lớn nhất trên AirPods 3 nằm ở thiết kế của phần củ tai. Nó khác biệt hoàn toàn so với AirPods 1 và 2, khá giống với AirPods Pro nếu được trang bị thêm phần nút tai silicon.

Ảnh thực tế của AirPods 3 - 1
Hình ảnh rò rỉ về mẫu AirPods 3.

Ngoài ra, phần thân cũng có những lỗ thông hơi chuyên dụng giúp cân bằng áp suất, làm giảm cảm giác khó chịu khi sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

Nguồn tin này cũng tiết lộ thế hệ tai nghe mới sẽ được Apple tích hợp tính năng giả lập âm thanh vòm Spatial Audio. Tuy nhiên, nó sẽ không hỗ trợ chức năng chống ồn chủ động (ANC) cũng như chế độ xuyên âm Transparency Mode như trên phiên bản AirPods Pro.

Dự kiến, mẫu AirPods mới của Apple sẽ được bán ra thị trường với mức giá 150 USD. Nhiều khả năng, nó sẽ được giới thiệu tại một sự kiện của Apple vào tháng tới cùng với thiết bị theo dõi AirTags cũng như mẫu iPad Pro mini-LED.